Ronaldo khiêm tốn sau khi đi vào lịch sử bóng đá châu Âu

Chia sẻ sau trận Bồ Đào Nha thắng Lithuania 5-1 ở vòng loại Euro 2020, Cristiano Ronaldo khẳng định thành tích tập thể mới là ưu tiên hàng đầu của anh

Chia sẻ sau trận Bồ Đào Nha thắng Lithuania 5-1 ở vòng loại Euro 2020, Cristiano Ronaldo khẳng định thành tích tập thể mới là ưu tiên hàng đầu của anh.

“Tôi đang trải qua khoảng thời gian tuyệt vời, nhưng các thành viên trong đội Bồ Đào Nha đã làm rất tốt. Tôi hạnh phúc khi tận hưởng khoảnh khắc, không phải vì 4 bàn thắng, mà là màn trình diễn của Bồ Đào Nha. Tôi sẽ duy trì phong độ để tiếp tục giúp đỡ cho đội tuyển quốc gia”, Goal dẫn lời của Ronaldo sau trận đấu.

Ở tuổi 34, Ronaldo vẫn duy trì thể lực và hiệu suất chơi bóng đá nể. Sau trận thắng Serbia 4-2, HLV Fernando Santos thay đổi nhiều vị trí ở đội hình Bồ Đào Nha để đảm bảo thể lực đấu Lithuania. Dẫu vậy, Ronaldo vẫn đá chính, chơi sung mãn đến phút 79 trước Lithuania và rời sân khi cục diện trận đấu đã an bài.

Ronaldo khiêm tốn sau khi đi vào lịch sử bóng đá châu Âu-1

Ronaldo giúp Bồ Đào Nha giành 6 điểm ở 2 trận gần nhất. Ảnh: Getty Images.

Trong trận Bồ Đào Nha thắng Serbia 4-2, Ronaldo đóng góp một bàn thắng sau tình huống chạy chỗ và dứt điểm quen thuộc. CR7 khiến những cổ động viên Serbia im lặng, khi liên tục hô to tên Lionel Messi để chế giễu anh. Sau trận thắng Lithuania, Ronaldo tạo thêm nhiều cột mốc mới.

Với 4 bàn vào lưới Lithuania, Ronaldo trở thành cầu thủ châu Âu đầu tiên vượt mốc 90 bàn ở cấp độ đội tuyển. CR7 đang có 93 bàn sau 160 trận. Ngoài ra, Ronaldo là chân sút duy nhất trong lịch sử chọc thủng lưới 40 đội tuyển trên thế giới.

Sau 4 trận vòng loại Euro 2020, nhà đương kim vô địch châu Âu xếp thứ 2 ở bảng B với 8 điểm. Thầy trò HLV Santos kém Ukraine 5 điểm, nhưng chơi ít hơn một trận. Ở lượt trận tiếp theo diễn ra giữa tháng 10, tuyển Bồ Đào Nha lần lượt gặp Luxembourg và Ukraine.

Theo Zing.vn


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.