Ronaldo không gặp may trong ngày Juventus thắng Inter 2-1

CR7 bị khung gỗ từ chối 1 bàn thắng trong ngày Juventus ngược dòng hạ chủ nhà Inter 2-1 ở vòng 7 Serie A diễn ra rạng sáng 7/10

CR7 bị khung gỗ từ chối 1 bàn thắng trong ngày Juventus ngược dòng hạ chủ nhà Inter 2-1 ở vòng 7 Serie A diễn ra rạng sáng 7/10.

Cả Inter và Juventus bước vào trận derby Italy với đội hình tốt nhất. Inter là đội nhập cuộc chủ động hơn nhưng Juventus chỉ cần 4 phút để có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Dybala thoát xuống sau đường chuyền của Pjanic, khống chế vượt qua Skriniar rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa hạ gục nốt thủ thành Handanovic.

Juventus đẩy cao đội hình tấn công ồ ạt sau bàn mở tỷ số. Ronaldo liên tục dứt điểm và có một lần bị khung gỗ từ chối bàn thắng ở phút thứ 9.

Ronaldo không gặp may trong ngày Juventus thắng Inter 2-1-1

Ronaldo được hàng chủ Inter chăm sóc kỹ.

Trong khi đồng đội tuyến trên đang tạo ra thế trận tốt, De Ligt lại mắc sai lầm ở phút 17. Trung vệ người Hà Lan để bóng chạm tay trong một pha tranh chấp buộc trọng tài phải chỉ tay vào chấm phạt đền. Lautaro Martinez tận dụng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Inter chơi đầy hưng phấn sau bàn gỡ hòa, nhưng Juventus với siêu sao Ronaldo cũng tạo ra khá nhiều sức ép về phía khung thành của chủ nhà. Phút 41, CR7 sút tung lưới Handanovic nhưng bàn thắng không được công nhận do người kiến tạo, Dybala đã việt vị trước đó.

Ronaldo không gặp may trong ngày Juventus thắng Inter 2-1-2

Lukaku gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ Juventus.

Thế trận giằng co vẫn được 2 CLB duy trì trong hiệp 2. Ronaldo, Dybala nỗ lực dứt điểm nhưng không vượt qua được hàng thủ chắc chắn của Inter.

Những đợt lên bóng của chủ nhà dựa nhiều vào sức càn lướt của Lukaku nhưng Bonucci với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình đã không để cựu tiền đạo MU có khoảng trống để dứt điểm.

Bước ngoặt trận đấu đến khi HLV Sarri tung Bentancur và Higuain vào sân. Bộ đôi này tỏa sáng với pha phối hợp mang về bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Juventus ở phút 80. 

Quãng thời gian cuối trận, Inter ồ ạt tấn công. Cơ hội ngon ăn đến với Vecino nhưng tiền vệ số 8 không thể thắng được thủ thành Szczesny. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho Juventus. Ronaldo cùng đồng đội chấm dứt chuỗi 6 trận thắng của Inter và chiếm luôn ngôi đầu từ tay kình địch.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.