'Ronaldo sẽ giúp Juventus đánh bại Atletico Madrid'

Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved thừa nhận những lá thăm đã đưa nhà vô địch Italy gặp phải đối thủ khó nhằn nhất là Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League

Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved thừa nhận những lá thăm đã đưa nhà vô địch Italy gặp phải đối thủ khó nhằn nhất là Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

Trả lời Sky Sport Italy, Phó chủ tịch Juve khẳng định đội bóng được dẫn dắt bởi Diego Simeone cực khó bị đánh bại.

"Atletico Madrid là đội mạnh nhất ở nhóm 2. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng 16 đội. Không thể nghĩ tới trận chung kết vào lúc này. Cần nhiều may mắn ở giai đoạn này của Champions League, nhưng chúng tôi sở hữu đội hình mạnh và có thể vượt qua những thử thách", Nedved nói.

Khi được hỏi về Cristiano Ronaldo, người đã ghi nhiều bàn thắng vào lưới Atletico Madrid trong thời gian khoác áo Real. Nedved khẳng định: "Trận Derby CR7 ư? Ronaldo sinh ra là để dành cho Champions League, và cậu ấy sẽ chứng minh đẳng cấp của mình. Chúng tôi cần Ronaldo. Cậy ấy mạnh mẽ, và Juve chắc chắn sẽ đi tiếp".

Ronaldo sẽ giúp Juventus đánh bại Atletico Madrid-1

Juventus sẽ chạm trán Atletico tại vòng 1/8 Champions League. Ảnh: UEFA.

Quả bóng vàng 2003 cũng cho rằng Atletico Madrid mạnh ở khả năng phòng ngự và đánh giá cao Antoine Griezmann: "Đó là CLB sở hữu sự cân bằng lớn. Họ sẵn sàng lui về phòng ngự và tạo ra rắc rối với Antoine Griezmann cũng như các cầu thủ khác".

"Sẽ là 2 trận chiến rất khó khăn với ít bàn thắng. Thua Young Boys ở lượt cuối cũng không vui vẻ gì, nhưng dù sao chúng tôi cũng đi tiếp với ngôi đầu và vì thế không thể chỉ trích cả đội", Nedved tiếp tục.

Juve đang có phong độ gần như hoàn hảo tại Serie A với việc bất bại sau 16 trận, trong đó có 15 chiến thắng. Tại Champions League, Juve đi tiếp với ngôi đầu bảng H có MU, Valencia và Young Boys.

Atletico Madrid đứng nhì bảng A sau Borussia Dortmund vì kém hiệu số. Tại La Liga, Atletico đứng thứ 3 với 31 điểm sau 16 trận, kém đội đầu bảng Barca 3 điểm.

Trận lượt đi sẽ diễn ra trên sân Wanda Metropolitano của Atletico, lượt về diễn ra trên sân Allianz của Juve.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Atletico Madrid

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.