Sau 3 năm hẹn hò rồi sinh con, Ronaldo và bạn gái nóng bỏng cuối cùng đã tổ chức đám cưới bí mật?

Nguồn tin của tạp chí Novella 2000 ở Ý cho hay, Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez đã chính thức lên xe hoa

Nguồn tin của tạp chí Novella 2000 ở Ý cho hay, Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez đã chính thức lên xe hoa.

Năm 2016, danh thủ đình đám thế giới Cristiano Ronaldo đã gặp gỡ nữ trợ lý sale Georgina Rodriguez ở cửa hàng Gucci. Cặp đôi nhanh chóng yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, tiến đến mối quan hệ nghiêm túc vì liên tục gặp nhau ngay sau đó và có một đứa con gái chung vào năm 2017. Đến nay sau 3 năm yêu, cuối cùng Ronaldo và Georgina có một đám cưới đúng nghĩa tại Morocco theo nguồn tin của tạp chí Novella 2000 ở Ý.

Sau 3 năm hẹn hò rồi sinh con, Ronaldo và bạn gái nóng bỏng cuối cùng đã tổ chức đám cưới bí mật?-1

Tin tức này rộ lên vì Ronaldo và Georgina hẹn hò đã quá lâu, đồng thời cặp đôi vừa tiết lộ ý định cưới hỏi gần đây. "Cô ấy giúp đỡ tôi quá nhiều. Tất nhiên tôi yêu cô ấy. Một ngày nào đó chúng tôi sẽ cưới, chắc chắn rồi. Đó cũng là ước mơ của mẹ tôi".

Tuy nhiên theo Dailymail, nguồn tin thân thiết với danh thủ này lại phủ nhận tin tức và khẳng định đây là tin fake. Một lần nữa fan của cặp đôi lại phải thất vọng vì chưa được chứng kiến một đám cưới hoành tráng đúng nghĩa, xứng với danh tiếng của Ronaldo.

Sau 3 năm hẹn hò rồi sinh con, Ronaldo và bạn gái nóng bỏng cuối cùng đã tổ chức đám cưới bí mật?-2

Cặp đôi nồng thắm 3 năm, có cả con gái chung nhưng vẫn chưa cưới

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://kenh14.vn/sau-3-nam-hen-ho-roi-sinh-con-ronaldo-va-ban-gai-nong-bong-cuoi-cung-da-to-chuc-dam-cuoi-bi-mat-20191121095110238.chn?fbclid=IwAR2S8jsz64jFTwffEHbzx8ZamOQHWIMlnn01Te16eNuT0O6Bvvb-1sBe-8E

Ronaldo

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.