“Tự ái” sau khi hụt giải The Best, C.Ronaldo sẽ bùng nổ mạnh mẽ?

C.Ronaldo đã quyết định không tới dự lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA (The Best) vì lý do muốn tập trung cho trận đấu với Bologna đêm nay

C.Ronaldo đã quyết định không tới dự lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA (The Best) vì lý do muốn tập trung cho trận đấu với Bologna đêm nay. Liệu chăng, “siêu sao” người Bồ Đào Nha có “biến đau thương thành hành động”.

Sau khi thất bại trước Luka Modric ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA, C.Ronaldo tiếp tục trở thành “kẻ về nhì” ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA (The Best). Đáng chú ý, trong cả hai buổi lễ trao giải, cầu thủ người Bồ Đào Nha đều chủ động vắng mặt.

Tự ái” sau khi hụt giải The Best, C.Ronaldo sẽ bùng nổ mạnh mẽ?-1

C.Ronaldo sẽ tiếp tục bùng nổ ở Serie A?

Theo nguồn tin từ tờ Marca, C.Ronaldo không tới dự đêm Gala trao giải ở Londo vừa qua vì lý do… bận chuẩn bị cho trận đấu với Bologna. Nhưng rõ ràng, lý do ấy không thuyết phục được nhiều người.

Những người hâm mộ và nhân vật nổi tiếng ở làng túc cầu đã lên tiếng chỉ trích C.Ronaldo lẫn Messi vì quá thiếu tôn trọng đồng nghiệp. Khi không đạt được mục đích cá nhân, họ sẵn sàng “vứt bỏ tất cả”, thay vì tới chúc mừng Luka Modric.

Đây là lúc C.Ronaldo cần “biến đau thương thành hành động”. Anh phải chứng minh cho tất cả thấy mình hoàn toàn xứng đáng nhận giải. Màn hủy diệt trước Bologna (nếu xảy ra) sẽ lại kéo sự chú ý về phía CR7. Đó chính là động lực để thôi thúc “siêu sao” số 7 bùng cháy trong trận chiến đêm nay.

Tự ái” sau khi hụt giải The Best, C.Ronaldo sẽ bùng nổ mạnh mẽ?-2

Bologna quá yếu để ngăn chặn Juventus

Thực tế, Bologna chẳng có gì quá đáng ngại. Họ vẫn chưa thực sự ổn định dưới thời tân HLV Pippo Inzaghi. Chiến thắng bất ngờ trước AS Roma cuối tuần qua chưa phải là dấu hiệu hồi sinh của Bologna. Đơn giản, “Bày sói” cũng đang gặp khủng hoảng. Chủ yếu, họ tự thua ở trận đấu ấy, thay vì Bologna quá xuất sắc.

Trước đó, đội bóng xứ Emila đã thua 3, hòa 1 trong 4 trận ở Serie A. Hàng công của CLB dưới thời Pippo Inzaghi thực sự quá cỏi. Trước trận gặp AS Roma, họ thậm chí không chọc thủng lưới đối phương một lần nào. Không những vậy, giờ đây, Bologna còn chưa có lối chơi định hình rõ ràng.

Đương nhiên, Juventus khác hoàn toàn với AS Roma. Họ chắc chắn và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Chân sút C.Ronaldo, sau khi “mở tài khoản” ở trận đấu với Sassuolo, đã tiếp tục trở thành người hùng với bàn thắng mở tỷ số ở phút 81 trong chiến thắng trước Frosinone.

Nói vậy để thấy, để ngăn chặn Juventus và C.Ronaldo, việc dựng chiếc xe bus là không đủ. Trong khi đó, Bologna thậm chí còn… không biết dựng xe bus (HLV Inzaghi không quen phòng ngự). Vậy họ lấy gì để chống đỡ Juventus?

Theo Dantri.com.vn


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.