Tự nhận sống “không dễ dàng", Georgina Rodríguez quyết không rời bỏ C.Ronaldo

Việc ở bên cạnh một siêu sao nổi tiếng hàng đầu như C.Ronaldo chắc chắn sẽ phải đi kèm theo rất nhiều áp lực nhưng vì tình yêu

Việc ở bên cạnh một siêu sao nổi tiếng hàng đầu như C.Ronaldo chắc chắn sẽ phải đi kèm theo rất nhiều áp lực nhưng vì tình yêu, Georgina Rodriguez nguyện chấp nhận tất cả.

Tự nhận sống không dễ dàng, Georgina Rodríguez quyết không rời bỏ C.Ronaldo-1

Georgina Rodriguez phải chịu đựng không ít áp lực khi ở bên CR7

Mới đây, cô bạn gái xinh đẹp của C.Ronaldo, Georgina Rodriguez đã cởi mở chia sẻ rất nhiều điều thú vị về cuộc sống riêng tư. Dĩ nhiên, điều được fans hâm mộ quan tâm nhất chính mối quan hệ giữa Georgina Rodríguez và người bạn trai nổi tiếng CR7.

“Trở thành bạn đời của một người quá nổi tiếng cũng không phải là điều dễ dàng. Nhưng mà tôi sẽ không đánh đổi nó với bất cứ điều gì”, Georgina Rodriguez thành thực chia sẻ, “Cảm giác của tôi về anh ấy mạnh mẽ hơn bất cứ thứ gì, nó hơn tất thảy các loại áp lực”.

Tự nhận sống không dễ dàng, Georgina Rodríguez quyết không rời bỏ C.Ronaldo-2

Tình cảm mà Georgina Rodriguez dành cho CR7 lớn hơn hết thảy

Hồi năm 2016, Georgina Rodriguez và C.Ronaldo đã lần đầu gặp nhau khi mỹ nhân 9x còn làm việc tại một cửa hàng thời trang. Cả hai nhanh chóng rơi vào lưới tình và tính đến nay, Georgina Rodríguez và C.Ronaldo đã trở thành một trong những đôi tình nhân vàng của làng túc cầu.

Tự nhận sống không dễ dàng, Georgina Rodríguez quyết không rời bỏ C.Ronaldo-3

Ít ai ngờ được rằng Georgina Rodriguez lại nắm giữ được trái tim của CR7

Chia sẻ về bí quyết giữ lửa tình yêu bất chấp năm tháng, Georgina Rodríguez vui vẻ bật mí: “Khi ở bên nhau, chúng tôi đều mạnh mẽ hơn và ngưỡng mộ lẫn nhau. Nhưng mà trở nên quyến rũ và đáng mơ ước cũng là rất quan trọng”.

“Tôi lúc nào cũng mặc đồ lót đi ngủ và tôi thích mấy bộ đồ lót gợi cảm. Chúng rất thoải mái, gợi cảm và lãng mạn nữa”, Georgina Rodriguez cởi mở tiết lộ về chuyện tình cảm thân mật cùng CR7.

Một điều khá thú vị là gần đây, Georgina Rodriguez còn trở thành gương mặt quảng cáo cho một thương hiệu đồ lót. Thế nên có thể chắc chắn, CR7 sẽ còn bị cô bạn gái 9x “bỏ bùa” trong thời gian dài.

Tự nhận sống không dễ dàng, Georgina Rodríguez quyết không rời bỏ C.Ronaldo-4

Bạn gái của CR7 quả thực rất biết cách diện đồ lót gợi cảm

Theo Dantri.com.vn


Ronaldo

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.