Hấp hộ 2 con gà lấy phí 300 ngàn, xanh mặt vì quá chát

Chủ nhà hàng cho rằng phí dịch vụ hấp gà 300.000 đồng là cho 2 con, do nhân viên không ghi rõ đã khiến khách hàng hiểu nhầm.

Chủ nhà hàng cho rằng phí dịch vụ hấp gà 300.000 đồng là cho 2 con, do nhân viên không ghi rõ đã khiến khách hàng hiểu nhầm.

Ngày 24/11/2019, liên quan đến việc một nhà hàng khu vực ngã ba Bùi Hữu Nghĩ - Lê Thành Phương (TP. Quy Nhơn, Bình Định) bị tố chặt chém, chủ nhà hàng đã lên tiếng giải thích, do người ghi phiếu không ghi rõ ràng nên dẫn tới sự hiểu nhầm đáng tiếc.

Theo đó, tại mục phí hấp gà 300.000 đồng, vị khác đã mang đến 2 con gà nên vì thế chi phí hấp là 150.000 đồng/con.

Hấp hộ 2 con gà lấy phí 300 ngàn, xanh mặt vì quá chát-1

Nhà hàng ở TP. Quy Nhơn bị tố chặt chém khách hàng.

Ngoài ra, vị khách còn mang theo 3 chai rượu ngoại, phí dịch vụ cho 3 chai là 900.000 đồng nhưng thực chất nhà hàng chỉ thu có 500.000 đồng.

Trước đó, một người dân ở TP. Quy Nhơn đã đăng lên mạng xã hội hình ảnh hóa đơn tố nhà hàng trên chặt chém khi thu phí dịch vụ vô lý và đắt đỏ.

Hai phí dịch vụ món ăn và phí dịch vụ rượu đã lên tới 1,2 triệu. "Hai con gà và 3 chai rượu là do tôi tự cầm đi, nhà hàng không mất phí nguyên vật liệu mà tính phí dịch vụ như thế là quá đắt đỏ" - người khách này cho biết.

Hấp hộ 2 con gà lấy phí 300 ngàn, xanh mặt vì quá chát-2

Bản hóa đơn khiến vị khách bức xúc.

Quan điểm của vị khách này cũng được nhiều người đồng tình. Họ cho rằng, việc nhà hàng tính phí dịch vụ như thế là vô lý.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baodatviet.vn/doi-song/gia-dinh/nha-hang-thu-phi-hap-ga-300000-dong-loi-danh-may-3392066/

chặt chém

nhà hàng

phí dịch vụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.