Hy hữu: Bất ngờ phát hiện chai Huda gắn nắp Halida

Khi mua 1 két bia chai nhãn hiệu Huda về để uống, anh H. và nhóm thợ xây bất ngờ phát hiện xem lẫn trong két bia

Khi mua 1 két bia chai nhãn hiệu Huda về để uống, anh H. và nhóm thợ xây bất ngờ phát hiện xem lẫn trong két bia là một chai bia có nhãn dán của Huda nhưng được gắn nắp Halida.

Câu chuyện hy hữu xảy ra với anh N.T.T.H. (SN 1996, trú Tổ dân phố 6, phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà, TT-Huế) cho biết sự việc xảy ra vào ngày 6/7.

Anh H. cho biết, thời điểm trên, gia đình anh ra quầy tạp hóa gần nhà mua một két bia Huda chai loại 450ml/chai về uống mừng lễ hoàn thành nhà mới.

Hình ảnh chai bia có thân ghi nhãn Huda nhưng đóng nắp Halida.

“Tuy nhiên, khi uống được mấy chai thì chúng tôi bất ngờ phát hiện chai bia “lạ” lọt vào trong két. Kiểm tra ban đầu, phần thân chai vẫn nguyên tem nhãn của bia Huda nhưng phía trên miệng chai lại được gắn nắp của bia Halida”, anh H. cho biết.

Trước sự việc bất thường, anh H. và những người có mặt lo sợ sản phẩm có vấn đề nên đã giữ nguyên hiện trạng chai bia “lạ” trên và gọi điện theo đường dây nóng, phản ánh tới Công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam, đơn vị sản xuất sản phẩm bia chai Huda nhưng không được trả lời thỏa đáng.

Đại diện TNHH TM Carlsberg Việt Nam (bìa phải) ghi nhận ý kiến của khách hàng.

Cũng theo anh H., mặc dù đã tiếp nhận phản ánh của khách hành nhiều ngày nhưng phía công ty bia vẫn không có động thái kiểm tra, xử lí.

Hơn nửa tháng sau sự việc xảy ra, đến sáng 22/7, phía Công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam mới cử anh Hồ Văn Hùng, phụ trách bộ phận chăm sóc của công ty đến làm việc với khách hàng.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam xác nhận sản phẩm anh Hoàng phản ánh là của đơn vị này sản xuất.

Qua kiển tra ban đầu, đại diện TNHH TM Carlsberg Việt Nam xác nhận sản phẩm anh H. phản ánh là do công ty này sản xuất

“Sản phẩm bia Huda được phát hiện có đặc điểm dung tích 450ml, sản xuất vào lúc 7h20 ngày 25/6/2018, tình trạng còn nguyên vẹn, chưa có tác động của ngoại lực và nắp Halida được đóng vào sản phẩm”, ông Hùng xác nhận.

Liên quan đến việc nắp bia Halida bất ngờ “lọt quy trình” và đóng vào chai bia Huda, ông Hùng cho rằng, phải kiểm tra lại quy trình sản xuất sản phẩm thì mới truy tìm được nguyên nhân vụ việc.

“Trước mắt, đại diện công ty sẽ niêm phong sản phẩm có nghi ngờ là sản phẩm lỗi từ anh H. và tiến hành lấy mẫu về kiểm nghiệm cụ thể. Phía công ty sẽ thông báo lại kết quả kiểm nghiệm sau 7 ngày, kể từ ngày nhận bàn giao sản phẩm”, đại diện Công ty TNHH TM Carlsberg Việt Nam cho biết.

Theo VietNamNet


bia Huda

bia Halida

khiếu nại

khách hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.