Bất ngờ sau câu chuyện người đàn ông lịch lãm ăn trộm 3 chiếc ví trong cửa hàng

Sau khi dân mạng vào cuộc truy tìm người đàn ông trộm 3 chiếc ví ở Hà Nội, người này đã cùng mẹ đến cửa hàng xin lỗi và xin gỡ video.

Sau khi dân mạng vào cuộc truy tìm người đàn ông trộm 3 chiếc ví ở Hà Nội, người này đã cùng mẹ đến cửa hàng xin lỗi và xin gỡ video.


3 phút lấy 3 chiếc ví 

Ăn mặc lịch sự, người đàn ông bước vào cửa hàng mua đồ với giá hơn 1 triệu đồng, tuy nhiên, trong lúc nhân viên không chú ý, người này đã ăn trộm 3 chiếc ví da khác.  

Vụ việc xảy ra vào lúc gần 19h ngày 20/7 tại một cửa hàng đồ da trên đường Kim Mã, Hà Nội.

Theo clip chia sẻ, người đàn ông điển trai có giọng nói khá nhẹ nhàng và ăn mặc chỉn chu khiến cho nhân viên có cảm giác tin tưởng. Tuy nhiên, người này đã nói chuyện liên tục với nhân viên để đánh lạc hướng và chỉ trong khoảng 3 phút đã nhét túi 3 chiếc ví da.

bat ngo sau cau chuyen nguoi dan ong lich lam an trom 3 chiec vi trong cua hang - 1

bat ngo sau cau chuyen nguoi dan ong lich lam an trom 3 chiec vi trong cua hang - 2

Trong lúc nhân viên không để ý đã nhét ví da vào túi quần.

Người đàn ông này có mua ở cửa hàng một món đồ với giá hơn 1 triệu đồng rồi thản nhiên ra về. Đến buổi chiều cùng ngày khi kiểm kê lại các mặt hàng, nhân viên mới phát hiện thiếu nên đã xem lại đoạn camera để kiểm chứng. Sau đó, chủ cửa hàng đã đăng tải video lên mạng nhờ truy tìm danh tính.

Người đàn ông có tinh thần không ổn định?

Sau khi dân mạng chia sẻ rầm rộ vụ việc, chiều 26/7, người đàn ông tên N.M.Đ (hơn 40 tuổi, quê Gia Lâm, Hà Nội) đã cùng mẹ đến cửa hàng để xin lỗi.

bat ngo sau cau chuyen nguoi dan ong lich lam an trom 3 chiec vi trong cua hang - 3

N.M.Đ thú nhận: "Tôi đến cửa hàng này 4 lần, nhưng đây là lần thứ 2 lấy được đồ. Lần trước thấy chiếc dây thắt lưng có giá hơn 1 triệu và một số thứ. Lần này thấy có hộp thuốc thì lấy về chữa bệnh, chiếc ví da để trên kệ tôi thấy thích thì "tiện tay" lấy. Tôi đã biết sai, tôi xấu hổ với mọi người. Hôm nay tôi cùng mẹ đến đây để tỏ lòng thiện chí xin lỗi cửa hàng. Hãy cho tôi khắc phục, ngay sau đây tôi sẽ về lấy lại số đồ vật lần trước đang để ở ngăn kéo đem trả lại cửa hàng".

Theo chia sẻ của anh Đ., hầu hết tài sản ăn trộm đều đem về nhà cất đi chứ không đem bán. Anh cũng không biết giá trị thật của các sản phẩm: "Tôi hứa sẽ đem tài sản ra trả lại cho những nơi đã lấy được, nếu có thêm phần khắc phục thì tôi cũng làm".

Còn bà T. người mẹ đẻ anh Đ. cho hay, sau khi được người nhà thông báo vụ việc, bà đã vận động con trai cầm số tài sản lấy được và hộ khẩu đến cửa hàng để trả lại và xin lỗi.

Bà cầu khẩn: "Con tôi từng bị tai nạn trên QL5, từ ngày đó tinh thần không ổn định. Mọi việc nó làm gần như không làm chủ được mình, nó như người bị tâm thần. Tôi mong cửa hàng hãy tha thứ để con trai tôi đỡ xấu hổ, để vợ con nó còn có con đường sống".

bat ngo sau cau chuyen nguoi dan ong lich lam an trom 3 chiec vi trong cua hang - 4

 bat ngo sau cau chuyen nguoi dan ong lich lam an trom 3 chiec vi trong cua hang - 5

3 chiếc ví được anh Đ. trả lại.

Liên quan đến vụ việc, chị N.V, quản lý cửa hàng cho biết, người đàn ông này đã từng 2 lần lấy trộm tài sản với giá trị khoảng 6 triệu đồng.

"Lần nào đến cũng đặt cọc khoảng 100.000 đồng rồi quay lại chọn đồ. Trước đó anh ta lấy dây lưng, treo khóa và một số đồ da của Ý, có giá tầm 3,5 triệu. Hôm qua anh ta sau khi đặt cọc 150.000 đồng rồi quay lại mua hàng hết hơn 1 triệu. 3 chiếc ví mà anh ta lấy được có giá trị 2,5 triệu.", chị V. cho hay.

Trước sự cầu khẩn của người đàn ông và mẹ, phía cửa hàng đã giải quyết ổn thỏa vụ việc và xóa clip đăng tải trước đó.

Theo Tào Nga (Khám Phá)

cư dân mạng

tâm thần

trộm cắp

camera giám sát

trộm ví


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.