Cháu bé 2 tuổi ở Hải Phòng nghi bị bạo hành tại trung tâm giáo dục chuyên biệt

Cơ quan chức năng quận Kiến An (thành phố Hải Phòng) đang điều tra vụ việc liên quan cháu bé 2 tuổi nghi bị bạo hành tại Trung tâm công tác xã hội "Nụ cười trẻ thơ".

Theo phản ánh từ gia đình cháu Trần T.Q.M. (sinh năm 2019, KĐT Cựu Viên, Kiến An, Hải Phòng), chiều ngày 19/5, bé Q.M. được cô chủ trường - Giám đốc trung tâm Nụ cười trẻ thơ (phố Hòa Bình, Trần Thành Ngọ, Kiến An) đưa về và trao đổi trên đầu, vùng tai của cháu có nhiều vết thương. Cô giáo này cũng nhận định có thể cháu bị bạn bè nghịch ngợm xô đẩy và nhờ gia đình đưa cháu đi khám xem có vấn đề gì không.

Cháu bé 2 tuổi ở Hải Phòng nghi bị bạo hành tại trung tâm giáo dục chuyên biệt-1

Cháu M. với nhiều vết bầm tím vùng đầu cổ.

Gia đình cháu Q.M. đã cho con đi khám và đề nghị được trích xuất camera lớp học của cháu tại Trung tâm Nụ cười trẻ thơ. Theo camera trích xuất, khoảng 15h10 đến 15h21 phút, bé Q.M ở trong phòng vệ sinh của lớp cùng cô nuôi tên L. Thi thoảng, cháu Q.M lại khóc ré lên. Tới khoảng 15h22, cô L. đẩy cháu Q.M. ra khỏi phòng vệ sinh. Cháu được một cô giáo khác lên T. đón nhưng do cháu có vẻ sợ hãi, không đi nên cô T. kéo lê cháu trên nền nhà đưa vào ghế ngồi, thay đồ. Lúc này, bé Q.M. vẫn tiếp tục khóc.

Sau khi xem lại camera, gia đình bé Q.M. cho rằng rất có thể cháu bị bạo hành khi cháu ở trong phòng vệ sinh lớp học và yêu cầu nhà trường cùng 2 cô giáo phải có câu trả lời rõ ràng cho gia đình.

Đại diện Trung tâm Nụ cười trẻ thơ cho biết, sau khi nhận được kiến nghị từ gia đình học sinh, Trung tâm đã làm đơn đề nghị Công an quận Kiến An vào cuộc, làm rõ vụ việc.

Cháu bé 2 tuổi ở Hải Phòng nghi bị bạo hành tại trung tâm giáo dục chuyên biệt-2

Trung tâm Giáo dục Nụ cười trẻ thơ.

"Đối với gia đình ngay tại thời điểm đó đã trao đổi với gia đình; đồng thời kết hợp với cơ quan công an để xác minh rõ nguyên nhân. Trung tâm cũng đã trích xuất camera để gửi cơ quan công an. Những giáo viên có tiếp xúc gần với cháu bé cũng được yêu cầu viết bản tường trình và được cơ quan công an mời làm việc".

Hiện Trung tâm Nụ cười trẻ thơ đã được yêu cầu đóng cửa, tạm dừng hoạt động để phục vụ công tác điều tra của các cơ quan chức năng.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/tin-24h/chau-be-2-tuoi-o-hai-phong-nghi-bi-bao-hanh-tai-trung-tam-giao-duc-chuyen-biet-post946419.vov

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.