Chiều tối nay mưa lớn quay trở lại Bắc Bộ và Thanh Hóa, đề phòng sạt lở đất trong đêm

Ở Bắc Bộ trong buổi sáng trời tạnh ráo ở hầu hết các khu vực, thời tiết oi nóng. Nhưng đến đêm mưa sẽ quay trở lại, vùng núi khả năng có mưa to, đề phòng sạt lở đất trong đêm.

Theo thông tin từ Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, dự báo thời tiết sáng nay (13/9), ở vùng núi và trung du Bắc Bộ đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Một số nơi có lượng mưa lớn (lượng mưa tính từ 19h ngày 12/9 đến 07h ngày 13/9) như: Tam Đảo (Vĩnh Phúc) 106mm, Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) 71mm, Hà Giang 70mm, …

Chiều tối nay mưa lớn quay trở lại Bắc Bộ và Thanh Hóa, đề phòng sạt lở đất trong đêm-1

Mưa lớn tại các khu vực miền Bắc chỉ kéo dài trong sáng sớm nay, đến trưa nay, toàn miền trời tạnh ráo, thậm chí nhiệt độ ở mức cao, nằm trong khoảng 32 - 34 độ, trời oi nóng.

Nhưng do ảnh hưởng của hội tụ gió trên cao nên từ chiếu tối đêm nay, mưa lớn lại quay trở lại các tỉnh miền Bắc.

Cụ thể, trong chiều tối và đêm nay (13/9), ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to (lượng mưa 20-40mm/12h, riêng Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang có nơi trên 50mm/12h). Vùng núi các tỉnh có khả năng có mưa to, cần đề phòng sạt lở đất trong đêm.

Khu vực Hà Nội: Chiều tối và đêm nay (13/9) có lúc có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chieu-toi-nay-mua-lon-quay-tro-lai-bac-bo-va-thanh-hoa-de-phong-sat-lo-dat-trong-dem-162201309140150905.htm

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.