Clip: Quá trình gây án của đối tượng mặc áo mưa, xông vào ngân hàng Agribank cướp hơn 500 triệu đồng ở Phú Thọ

Hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh của ngân hàng cho thấy toàn bộ quá trình đối tượng xông vào ngân hàng Agribank

Hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh của ngân hàng cho thấy toàn bộ quá trình đối tượng xông vào ngân hàng Agribank, khống chế nhân viên rồi cướp đi hơn 500 triệu đồng. Đáng chú ý, từ lúc đối tượng xuất hiện cho tới khi thực hiện xong hành vi chỉ trong chưa đầy 1 phút.
 

Liên quan tới vụ việc một nam thanh niên mặc áo mưa, xông vào chi nhánh ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Thanh Ba (tỉnh Phú Thọ) cướp hơn 500 triệu đồng hôm 31/05, mới đây, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh của ngân hàng đã cho thấy toàn bộ quá trình gây án của đối tượng này.

Clip: Quá trình gây án của đối tượng mặc áo mưa, xông vào ngân hàng Agribank cướp hơn 500 triệu đồng ở Phú Thọ

Những diễn biến từ đoạn clip cho thấy, thủ phạm là đối tượng bịt mặt, trùm áo mưa màu xanh kín mít nhằm tránh lộ nhân dạng. Sau khi xông vào ngân hàng, đối tượng này vứt một chiếc túi lên bàn, tay phải cầm dao kề cổ khống chế 1 nữ nhân viên, tay còn lại cầm 1 vật nghi là súng đe dọa những nhân viên còn lại.

Sau đó, tên này ra ám hiệu, yêu cầu nhân viên bỏ tiền vào chiếc túi đã chuẩn bị trước đó, rồi tẩu thoát. Số tiền đối tượng cướp đi khoảng trên 500 triệu đồng. Đáng chú ý, từ lúc tên này xuất hiện cho tới khi rời đi, chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút.

Clip: Quá trình gây án của đối tượng mặc áo mưa, xông vào ngân hàng Agribank cướp hơn 500 triệu đồng ở Phú Thọ-1

Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, trưa 31/5, ông Chu Văn Tính - Chủ tịch UBND xã Thanh Hà (huyện Thanh Ba, Phú Thọ) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ cướp tại Ngân hàng.

Ông Tính thông tin, vào khoảng 10h30 sáng cùng ngày, một nam thanh niên mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm cầm vật nghi là súng và dao bất ngờ xông vào ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh xã Thanh Hà, nằm trên đường quốc lộ 2D rồi khống chế các nhân viên bên trong.

Ngay sau đó, nghi phạm dùng hung khí đe dọa, yêu cầu nhân viên cho toàn bộ số tiền mặt bên ngoài vào túi rồi bỏ trốn.

Theo thống kê ban đầu, số tiền bị nghi phạm lấy đi khoảng trên 500 triệu đồng. Vụ việc không khiến ai bị thương.

Ngay sau khi vụ cướp táo tợn xảy ra, lực lượng Công an huyện Thanh Ba cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt bảo vệ, phong tỏa hiện trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 


Theo Tổ Quốc 


cướp ngân hàng

vụ cướp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.