Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội

Chiều ngày 5/7, lễ tang của nạn nhân T.Q.H - cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị bắn tử vong - đã được tổ chức tại Nhà tang lễ Thành phố trong sự tiếc thương của người thân, bạn bè.

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội-1
Lễ tang của H. được gia đình tổ chức tại Nhà tang lễ Thành phố

Trong không khí tang thương, người thân gia đình bà Q. (mẹ của H.) đã có mặt tại nhà tang lễ để thắp nén hương, chia buồn cùng gia đình. Ai nấy cũng đều xót xa.

Những người thân, bạn bè của gia đình nạn nhân lặng lẽ dâng hương, nhiều người không cầm được nước mắt bởi H. còn quá trẻ, còn rất nhiều hoài bão, ước mơ dang dở chưa thực hiện được.

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội-2Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội-3
Dòng người đến tiễn đưa cho cô gái xấu số

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội-4
Người thân, bạn bè đã có mặt để thắp nén hương, chia buồn cùng gia đình

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội-5Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội-6Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội-7
Sự ra đi của H. khiến ai nấy cũng xót thương

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội-8
Anh V. (anh ruột của H.) cố kìm nén nỗi đau, lau nước mắt mỗi khi nhìn về phía di ảnh của cô em gái mà anh hết mực yêu thương

Gia đình, bạn bè khóc nghẹn trong đám tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội-9
Bà Q. sốc nặng, ánh mắt hướng về di ảnh của H. liên tục gào khóc

Tại lễ tang, bà Q. tỏ ra tuyệt vọng, sốc nặng, liên tục gào khóc bên cạnh linh cữu. Chỉ sau một đêm, bà Q. đã mất đi người con gái.

Trước đó, ngày 4/7, một lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra, truy bắt đối tượng sát hại cô gái 22 tuổi, xảy ra ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên (Hà Nội).

Qua xác minh, nạn nhân là T.Q.H. (SN 2002, ở phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Vào sáng 3/7, H. đi sinh nhật bạn cùng bạn trai. Nhưng do xích mích, các đối tượng đã rình lúc H. cùng bạn trai đi ra thì dùng súng bắn. Hậu quả khiến nạn nhân H. bị thương, tử vong.

Đến trưa 5/7, Công an TP Hà Nội cho biết, đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị bắn tử vong khi cùng bạn trai đi dự tiệc sinh nhật vào 2 ngày trước, hiện danh tính nghi phạm chưa được công bố.

Theo cơ quan chức năng, bước đầu xác định, có tất cả 3 nghi phạm liên quan đến vụ án, cảnh sát đang truy tìm 2 người còn lại.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/gia-dinh-ban-be-khoc-nghen-trong-dam-tang-cua-co-gai-tre-bi-ban-tu-vong-o-ha-noi-20240705172400753.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1-Nk3FR4qm3W9YRKKH6TQ5p4F60hT4WgP7PFWsbNEK9FKGipryEno6_rc_aem_BRvkchhlwejCIS_Yrm4evg

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.