Hà Nội: Nam thanh niên rơi từ tầng 28 tòa nhà chung cư tử vong sau cuộc cãi vã với bạn gái

Sáng 17/8, trên mạng xã hội xôn xao vụ việc một nam thanh niên tử vong nghi rơi từ tầng 28 của tòa nhà có địa chỉ 177 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.

Sáng cùng ngày, một lãnh đạo công an phường Yên Hòa xác nhận có vụ việc một nam thanh niên tử vong tại địa bàn vào tối hôm qua (16/8).

Hiện tại phía cơ quan chức năng vẫn đã điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay, nạn nhân sinh năm 1995, quê ở Mê Linh, Hà Nội.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đến kiểm tra căn hộ thì có sự xáo trộn đồ đạc, cô gái cùng phòng trong tâm trạng hoảng loạn nên không thể trình bày. Một số thông tin cũng cho hay, trước đó giữa đôi nam nữ này có sự cãi vã.

Hà Nội: Nam thanh niên rơi từ tầng 28 tòa nhà chung cư tử vong sau cuộc cãi vã với bạn gái-1

Nam thanh niên rơi trúng ban công tầng 4 tòa nhà
Hà Nội: Nam thanh niên rơi từ tầng 28 tòa nhà chung cư tử vong sau cuộc cãi vã với bạn gái-2

Nơi căn hộ xảy ra sự việc

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã phải dùng thang để đưa thi thể nam thanh niên này từ ban công tầng 4 của tòa nhà do bị mắc kẹt.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ha-noi-nam-thanh-nien-roi-tu-tang-28-toa-nha-chung-cu-tu-vong-sau-cuoc-cai-va-voi-ban-gai-218810

rơi lầu tử vong

rơi từ chung cư xuống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.