Hai nhóm nữ sinh ở Bình Phước "hỗn chiến" vì số tiền 500 nghìn đồng

Nguyên nhân dẫn tới việc hai nhóm nữ sinh đánh nhau được xác định là một người nghi ngờ bạn lấy trộm 500.000 đồng của mình.

Tối 16/4, UBND thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước đã có báo cáo ban đầu về vụ hai nhóm nữ sinh xông vào đánh nhau dữ dội trước cổng trường THPT Phước Bình.

Hai nhóm nữ sinh ở Bình Phước hỗn chiến vì số tiền 500 nghìn đồng-1
2 nhóm thiếu nữ "hỗn chiến". (Ảnh chụp màn hình)

UBND TX Phước Long cho biết, qua báo cáo của Công an phường Long Phước, khoảng 17h ngày 15/4, đơn vị nhận tin báo của người dân tại điểm trên có một nhóm thanh thiếu niên đứng tụ tập đánh nhau.

Khi Công an phường Long Phước có mặt tại hiện trường thì nhóm thanh, thiếu niên này đã bỏ đi.

Theo báo điện tử Bảo vệ pháp luật, qua xác minh, Công an phường Long Phước cho biết, nguyên nhân đánh nhau xác định từ mâu thuẫn 500 nghìn đồng. Theo đó, Bùi Thị Lan P. (SN 2003, ngụ Phú Riềng, đã nghỉ học) có quan hệ bạn bè với Th. (chưa rõ lai lịch), khi ở chung với nhau P. nghi ngờ Th. lấy 500 nghìn đồng nên hai bên mâu thuẫn.

Sau đó, Th. nhờ Vương Thị Phương T. (SN 2005, học sinh lớp 9 trường THCS ở TP HCM) giải quyết mâu thuẫn dùm. Tuy nhiên, nhắn qua lại giữa T. và P. xảy ra mâu thuẫn nên ngày 13/4, cả hai hẹn nhau ra khu vực căn tin Trung tâm hành chính thị xã Phước Long để giải quyết.

Nhóm của P. có một số nữ sinh khác, nhóm của T. có chị ruột là Vương Thị Hồng N. (SN 2002, học sinh lớp 12, Trường THPT Phước Bình).

Khi đến điểm hẹn, nhóm của P. xông vào đánh T. nên 2 bên xô xát, sau đó đi về. Trong quá trình đánh nhau, Tr. (nhóm của P.) quay lại đoạn clip đăng tải lên Facebook.

Chiều 15/4, N. bực tức hẹn P. ra để nói chuyện. Tại đây, N. hỏi P. : “Đứa nào đăng clip?”, P. trả lời “Nick em đăng” thì N. xông vào dùng tay, chân đánh P. rồi cả 2 xô xát. Đánh nhau khoảng 15 phút thì cả 2 nhóm giải tán đi về.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Long Phước đã mời nhóm của P. và T. lên làm việc, số còn lại vẫn đang được Công an xác minh.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Lý Thanh Tâm, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước, cho biết qua xác minh ban đầu có 2 em là học sinh trên địa bàn, ngành GD&ĐT tỉnh đã chỉ đạo các trường phối hợp gia đình quản lý, giáo dục các em, khi đi học trở lại sẽ có biện pháp xử lý, nhắc nhở đối với các em học sinh này.

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hai-nhom-nu-sinh-o-binh-phuoc-hon-chien-vi-so-tien-500-nghin-dong-a472573.html

hỗn chiến

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.