Làm rõ 'vật thể lạ' trước cổng trường ở Đà Nẵng

Cơ quan công an xác định “vật thể lạ” trước cổng Trường THPT Phan Châu Trinh là chiếc vali rỗng do ông D., người bị tâm thần bỏ lại.

Chiều 10/1, cơ quan Công an TP Đà Nẵng thông báo cho biết đã làm rõ vụ “vật thể lạ” bỏ lại trước cổng Trường THPT Phan Châu Trinh.

Theo cơ quan công an, sáng 10/1 trước cổng Trường PTTH Phan Châu Trinh (phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), bảo vệ phát hiện chiếc vali do một người đàn ông để lại có nhiều nghi vấn nên báo cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, các lực lượng chức năng của công an, quân sự thành phố có mặt tại hiện trường để triển khai các biện pháp bảo đảm an toàn và kiểm tra, xác minh theo quy trình.

Đến chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã xác định được chủ nhân của vật thể trên là anh L.Q.D (trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu).

Làm rõ vật thể lạ trước cổng trường ở Đà Nẵng-1
Chiếc vali do ông D. bỏ lại trước cổng Trường THPT Phan Châu Trinh.

Gia đình xác nhận anh D. đang điều trị bệnh tâm thần và qua kiểm tra của cơ quan chức năng thì đây là chiếc vali rỗng.

Qua đây, cơ quan chức năng khuyến cáo để người dân biết, tránh lan truyền thông tin thiếu kiểm chứng, gây hoang mang dư luận.

Trước đó, VTC Newsđưa tin, trưa 10/1, các lực lượng thuộc Công an TP Đà Nẵng bất ngờ phong tỏa đường Lê Lợi, đoạn qua cổng Trường THPT Phan Châu Trinh (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Ghi nhận tại hiện trường, đoạn đường dài khoảng 200m được lực lượng chức năng căng dây phong tỏa.

Bên trong, nhiều lực lượng gồm công an, quân sự đang tiến hành tháo dỡ một vật thể chưa xác định, được đặt trước cổng Trường THPT Phan Châu Trinh.

Trả lời VTC News, lãnh đạo Trường THPT Phan Châu Trinh cho biết, lực lượng công an, quân đội đã cử lực lượng đến kiểm tra, trong hộp không có gì.

Đến 14h, lực lượng công an đã gỡ phong tỏa tuyến đường Lê Lợi qua cổng trường Phan Châu Trinh, hoạt động dạy học diễn ra bình thường.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/lam-ro-vat-the-la-truoc-cong-truong-o-da-nang-ar846765.html

tâm thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.