Lời khai "sốc" của người phụ nữ bóp cổ, đánh đập bé trai dã man ở Bình Dương

Tại cơ quan công an, người phụ nữ khai nhận do tức giận việc cháu bé không chịu ngủ trưa nên đã dùng tay bóp cổ, liên tiếp tát vào mặt cháu bé mặc cho cháu bé khóc lóc.

Liên quan đến vụ người phụ nữ bóp cổ, đánh đập bé trai dã man ở Bình Dương, mới đây, cơ quan Công an huyện Phú Giáo (Bình Dương) đã thông tin về quá trình điều tra vụ việc.

Tiến hành điều tra, Công an huyện Phú Giáo xác định, cháu bé trong đoạn clip là Nguyễn Văn T. (5 tuổi), con của anh Nguyễn Văn H. (30 tuổi, ngụ xã An Bình, huyện Phú Giáo), còn người đánh cháu T. là Nguyễn Thị Liên (34 tuổi, người sống chung với anh H. như vợ chồng).

Lời khai sốc của người phụ nữ bóp cổ, đánh đập bé trai dã man ở Bình Dương-1

Người phụ nữ đánh đập dã man bé trai. Ảnh: Giao Thông

Đồng thời, anh H. còn cho biết, bản thân anh đã có 1 người con riêng. Sau đó, anh H. tiếp tục kết hôn với chị N. và có với nhau 2 người con là cháu T. và 1 người em của T.

Đầu năm 2019, chị N. bỏ nhà đi, để lại 2 con cho anh Hiếu nuôi dưỡng. Đến tháng 4/2019, anh H. lại tiếp tục chung sống như vợ chồng với Liên cho đến nay.

Ngày 25/5, do tức giận việc cháu T. không chịu ngủ trưa nên Liên đã dùng tay, chân đánh cháu T. Nhìn thấy sự việc nên người con riêng của anh H. (9 tuổi) đã dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc, đoạn clip sau đó được nhiều người chia sẻ.

Qua trưng cầu giám định, Trung tâm giám định pháp y tỉnh Bình Dương xác định tỷ lệ thương tích của cháu T. là 5%.

Bước đầu, làm việc với cơ quan công an, Liên thừa nhận hành vi đánh đập cháu T.

Theo xác minh của Công an huyện Phú Giáo, đối tượng Nguyễn Thị Liên được UBND xã An Bình và UBND huyện Phú Giáo xét duyệt hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng theo diện đối tượng bị bệnh tâm thần nặng từ năm 2008 cho đến nay.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Giáo đã ra Quyết định trưng cầu giám định tâm thần đối tượng Nguyễn Thị Liên để cũng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo đúng quy định pháp luật.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh người phụ nữ chửi bới, dùng tay chân đánh vào người bé trai đang nằm trên nền nhà. Đáng nói, người này còn dùng tay bóp cổ, liên tục tát vào mặt cháu bé mặc cho bé khóc lóc thảm thiết.

Đáng chú ý, thời điểm người phụ nữ đánh đập dã man bé trai còn xuất hiện một người đàn ông ngồi phía trước, tuy nhiên người này không có phản ứng gì.

Theo Đời sống & Pháp luật

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/loi-khai-soc-cua-nguoi-phu-nu-bop-co-danh-dap-be-trai-da-man-o-binh-duong-a327178.html

bạo hành trẻ em


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.