Mái nhà cao 8 mét đang thi công bất ngờ đổ sập đè trúng 4 thợ xây, 2 người tử vong

Vào khoảng hơn 17h, ngày 20/8 xảy ra vụ tai nạn lao động tại gai đình ông Nguyễn Quang Phóng (63 tuổi, trú tại thôn Quán Thôn, xã Hồng Việt), làm 2 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Mái nhà cao 8 mét đang thi công bất ngờ đổ sập đè trúng 4 thợ xây, 2 người tử vong-1

Vào khoảng thời gian trên, nhóm thợ xây gồm 4 người đang thi công hoàn thiện phần mái tầng 2, nhà của ông Phóng. Bất ngờ phần vỉ ruồi trên độ cao khoảng 8 mét bị gãy làm cả 4 người bị rơi xuống đất.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương cùng chủ nhà và người dân đến hiện trường để tìm hiểu tuy nhiên 1 người tử vong tại chỗ, còn 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Trên đường đi cấp cứu thêm 1 người tử vong.

Theo tìm hiểu, ngôi nhà đang thi công được ông Phóng thuê chủ thầu tên là Dân (trú cùng xã) thi công xây dựng ngôi nhà 2 tầng, mỗi tầng có diện tích khoảng 100m2 theo kiểu nhà mái Thái. Các thợ xây được ông Dân thuê làm công nhật, không có hợp đồng.

Hiện, Sở Lao động - thương binh và xã hội tỉnh Thái Bình đã cử cán bộ làm việc với đơn vị chức năng có liên quan phối hợp giải quyết.

Công an huyện Đông Hưng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/thai-binh-mai-nha-dang-thi-cong-bat-ngo-do-sap-de-trung-4-tho-xay-2-nguoi-tu-vong-220652

tử vong

tai nạn lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.