Một phụ nữ bị đất đá đè tử vong trong trận sạt lở kinh hoàng ở Yên Bái, hàng chục người và 3 máy xúc mất hơn 2 tiếng mới đưa được thi thể ra ngoài

Vụ việc xảy ra tại xã Minh An, huyện Văn Chấn vào sáng nay (10/6).

Những hình ảnh từ hiện trường được chia sẻ trên MXH khiến người xem không khỏi bàng hoàng, kinh hãi. 

Sạt lở kinh hoàng ở Yên Bái

Trong đoạn clip, hàng đống đất đá đổ sụp xuống hiện trường tạo nên cảnh tượng hoang tàn. Nạn nhân là một người phụ nữ bị vùi lấp, lực lượng chức năng phối hợp với người dân cũng phải mất khá nhiều thời gian mới đưa được nạn nhân ra ngoài. 

Một phụ nữ bị đất đá đè tử vong trong trận sạt lở kinh hoàng ở Yên Bái, hàng chục người và 3 máy xúc mất hơn 2 tiếng mới đưa được thi thể ra ngoài-1
Vụ sạt lở khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ (Ảnh nguồn VOV)

Thông tin với VOV, ông Triệu Đức Quý - Chủ tịch UBND xã Minh An, huyện Văn Chấn xác nhận vụ việc xảy ra vào 6h30 ngày 10/6 tại thôn Đồng Quẻ. Hiện trường vụ việc nằm trên khu vực ta luy gần một xưởng chế biến gỗ. Nạn nhân là bà Triệu Thị B. (SN 1966, trú thôn Đồng Quẻ).

Nhân chứng cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc có 2 người dùng xe cải tiến đi lấy gỗ chở vào xưởng thì bất ngờ đất đá từ trên cao bị sạt lở, đổ sụp xuống. Tình huống quá bất ngờ khiến bà B. bị vùi lấp gần như ngay tức thì. Người còn lại đi cùng bà B. may mắn chạy thoát.

Ba chiếc máy xúc được huy động để tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên do đặc thù địa hình khó khăn, tới 8h40 cùng ngày, thi thể bà B. mới được đưa ra khỏi đống vùi lấp, sau đó bàn giao cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Nguyên nhân dẫn tới sạt lở được nhận định là do mưa lớn kéo dài. Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, mưa tại các tỉnh miền Bắc sẽ còn tiếp tục diễn ra từ nay đến hết Thứ 5 tuần tới (17/6), do vậy, người dân cần chú ý cảnh giác, cẩn thận khi đi qua các khu vực có nguy cơ sạt lở.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mot-phu-nu-bi-dat-da-de-tu-vong-trong-tran-sat-lo-kinh-hoang-o-yen-bai-hang-chuc-nguoi-va-3-may-xuc-mat-hon-2-tieng-moi-dua-duoc-thi-the-ra-ngoai-222021106141355668.htm

sạt lở đất


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.