Người phụ nữ với "chất giọng thép" gây sốt MXH sau clip bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: "Chỉ biết gào thét vì cảnh tượng quá kinh hoàng"

"Nghe thấy tiếng trẻ con khóc bên ngoài, tôi chạy ra ban công thì cảnh tượng kinh hoàng ngay trước mắt tôi. Tôi không còn nghĩ được gì lúc đó, chỉ biết kêu gào cho mọi người ở dưới nhìn thấy để cứu cháu bé", chị Huế, người quay clip kêu cứu cho biết.

Liên quan đến vụ bé gái rơi từ tầng 12 chung cư tại Hà Nội được cứu sống trong gang tấc, chiều nay 1/3, tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân sẽ tổ chức biểu dương khen thưởng việc làm đầy ý nghĩa của anh Nguyễn Ngọc Mạnh khi người đàn ông này đã xả thân cứu sống bé gái.

Trưa cùng ngày, chị Nguyễn Thị Huế, người trực tiếp quay clip toàn bộ khoảnh khắc kinh hoàng và kêu gào mọi người cứu bé gái cho biết, chiều 28/2, trong khi đang chuẩn bị nấu cơm tối chị tình cờ nghe thấy tiếng trẻ con khóc. Khi ra ban công kiểm tra, chị hoảng hốt khi thấy ngay tòa nhà đối diện một bé gái đang đu bám ngoài ban công chuẩn bị rơi xuống.

Người phụ nữ với chất giọng thép gây sốt MXH sau clip bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Chỉ biết gào thét vì cảnh tượng quá kinh hoàng-1

Chị Nguyễn Thị Huế, người quay clip ghi lại cảnh bé gái rơi từ tầng 12 xuống đất.

"Tôi đang vừa nấu cơm vừa bấm điện thoại thì cứ nghe bên ngoài có tiếng trẻ con khóc. Một lúc sau tôi cầm điện thoại trên tay rồi đi ra ban công thì thấy ban công bên tòa đối diện một bé gái đang đu bám ở ngoài.

Cháu bé ở ngang tầm mắt tôi, khi đó tôi không biết làm cách nào cũng không nhìn được xuống phía dưới xem có ai hay không. Tôi cố giữ bình tĩnh để quay clip vừa quay vừa gào to lên cho mọi người ở dưới nghe thấy cứu lấy cháu bé", chị Huế bàng hoàng nhớ lại.

Theo lời chị Huế, chị chưa bao giờ chứng kiến cảnh tượng nào kinh khủng đến vậy, khoảnh khắc bé gái rơi xuống chị như chết lặng. Người phụ nữ vừa hoảng sợ vừa cố gào lên để cho ai ở gần có thể cứu lấy bé gái.


Người phụ nữ với chất giọng thép gây sốt MXH sau clip bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Chỉ biết gào thét vì cảnh tượng quá kinh hoàng-2

Chung cư nơi xảy ra vụ việc.

"Khi cháu bé rơi xuống tôi như chết lặng, chỉ biết gào thét lên vì cảnh tượng đó quá kinh khủng đối với tôi. Cháu rơi xuống là tôi cũng bỏ điện thoại xuống vội chạy xuống dưới xem thế nào. Khi xuống dưới thì nam thanh niên kia vẫn còn ngồi đó, tôi nghe bé gái được cứu và chỉ bị thương thì cảm giác rất là nhẹ nhõm", chị Huế chia sẻ.

Về thông tin sức khỏe bé gái, sáng cùng ngày theo thông tin từ BV Nhi Trung ương, bệnh nhi là bé gái Nguyễn Phương H. (SN 7/2018, trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Bé nhập viện lúc 17h, Chủ Nhật, 28/2/2021 tại Trung tâm Cấp cứu & Chống độc Nhi khoa – Bệnh viện Nhi Trung ương.

Người phụ nữ với chất giọng thép gây sốt MXH sau clip bé gái rơi từ tầng 12 chung cư: Chỉ biết gào thét vì cảnh tượng quá kinh hoàng-3

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh.

Hiện tại: Bệnh nhi tỉnh, tiếp xúc tốt, có quấy khóc, không có dấu hiệu khó thở, tình trạng huyết động ổn định.

Kết quả chụp X-Quang có trật khớp háng bên phải (các bác sỹ khoa Chỉnh hình Nhi đã nắn chỉnh và đặt máng bột cố định tạm thời).

Kết quả Siêu âm, chụp X- Quang vùng ổ bụng, lồng ngực cùng các xét nghiệm cận lâm sàng chưa thấy dấu hiệu bất thường. Đã hội chẩn chuyên khoa Ngoại; Chỉnh hình. Hiện đã cho chỉ định thuốc giảm đau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-voi-chat-giong-thep-gay-sot-mxh-sau-clip-be-gai-roi-tu-tang-12-chung-cu-chi-biet-gao-thet-vi-canh-tuong-qua-kinh-hoang-162210103133050730.htm

chung cư

Trẻ em

Hà Nội


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.