Nỗi lòng người vợ trong vụ bị em họ đầu độc bằng trà sữa vì thích anh rể: Khi bị ''chết hụt'' mới biết chồng quan hệ mờ ám

Trước khi xảy ra vụ án mạng, chị Y. không nghi ngờ gì Trang, nhất là khi mối quan hệ giữa Trang và gia đình mình rất thân thiết

Trước khi xảy ra vụ án mạng, chị Y. không nghi ngờ gì Trang, nhất là khi mối quan hệ giữa Trang và gia đình mình rất thân thiết, thường xuyên đi ăn, đi chơi, chụp hình với nhau. Chỉ đến khi biết mình chính là nạn nhân ''chết hụt'' trong quá trình đầu độc của em họ, chị Y. mới sững sờ, thảng thốt.

Sau gần 1 tháng vào cuộc điều tra, Công an TP Thái Bình đã được rất nhiều nghi vấn trong âm mưu hạ độc chị họ bằng trà sữa vì muốn độc chiếm anh rể làm một điều dưỡng của Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình tử vong. 

Trong quá trình điều tra, Công an truy tìm được hung thủ là Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, Thái Bình).

Sau khi nghi bị em họ đầu độc hụt, chị Đ.T.H.Y (30 tuổi, Kiến Xương, Thái Bình, cán bộ điều dưỡng Bệnh viện phổi tỉnh Thái Bình) – nạn nhân chết hụt sau âm mưu đầu độc bằng trà sữa của em họ đã chuyển về sống cùng bố mẹ đẻ để bình tâm lại sau khi xảy ra sự việc đau lòng.

Nỗi lòng người vợ trong vụ bị em họ đầu độc bằng trà sữa vì thích anh rể: Khi bị chết hụt mới biết chồng quan hệ mờ ám-1

Ngôi nhà của chị Đ.T.Y. chỉ cách nhà em họ khoảng 1km. Ảnh: Internet

Cho biết trên báo chí, bà N. (mẹ chị Y.) chia sẻ, hiện gia đình vẫn còn rất hoang mang về sự việc này. Theo bà N. từ trước đến nay gia đình không hề biết chuyện gì đang diễn ra. 

Ngay cả bản thân chị Y. cũng không hề hay biết mối quan hệ mờ ám của chồng và Trang. Điều này khiến chị vô cùng cay đắng. Hiện chị Y. rất sốc, gia đình đang cố gắng động viên và mong cơ quan chức năng sớm tìm ra sự thật.

Nỗi lòng người vợ trong vụ bị em họ đầu độc bằng trà sữa vì thích anh rể: Khi bị chết hụt mới biết chồng quan hệ mờ ám-2

Trang thường qua lại, đi chơi, chụp ảnh với gia đình chị Y.

Cũng theo mẹ chị Y., hiện gia đình cũng không biết nói gì thêm, chỉ đợi kết luận điều tra của Công an.

Sự việc diễn ra quá bất ngờ với những tình tiết đáng sợ khiến không chỉ những người trong gia đình chị Y. mà cả những người dân quanh khu vực cũng không tin được vụ việc tưởng chỉ có ở trong phim lại xảy ra ngay ở làng quê yên bình này. 

Theo điều tra ban đầu, nghi phạm Lại Thị Kiều Trang có tình cảm với anh P. V. Q. (SN 1989, là anh rể họ của Trang và là chồng chị Y.) nhưng gần đây bị anh Q. đề nghị chấm dứt tình càm. Vì không muốn mất người tình, Trang nảy sinh ý định đầu độc chính chị họ là chị Đ.T.Y. (SN 1989, vợ anh Q. - cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

Nỗi lòng người vợ trong vụ bị em họ đầu độc bằng trà sữa vì thích anh rể: Khi bị chết hụt mới biết chồng quan hệ mờ ám-3

Đối tượng Lại Thị Kiều Trang

Trang biết chị họ thích uống trà sữa nên đã lên mạng tìm đặt mua 2 lọ Natri Xyanua, là chất cực độc rồi dùng kim tiêm bơm vào 4/6 cốc trà sữa. Nhằm tạo chứng cứ ngoại phạm, Trang đã dùng sim rác gọi nhờ người gửi cả 6 cốc trà sữa này đến Bệnh viện Phổi Thái Bình, nơi chị Y. đang công tác. Tránh bị phát hiện, Trang đã gửi kèm trà sữa là một túi đựng hoa quả và một phong bì bên trong có để 100 nghìn đồng để mọi người nhầm tưởng là quà của bệnh nhân biếu, cảm ơn.

Thời điểm trà sữa chuyển đến, chị Y. không có mặt ở bệnh viện nên chị N. T. H. (SN 1990, đồng nghiệp của Y.) nhận hộ và uống phải một cốc Trang đã bỏ chất độc vào.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi uống xong cốc trà sữa, chị N.T.H. đột ngột tử vong. Vào cuộc xác minh, công an nhận thấy Trang liên quan đến cái chết của chị H. nên bắt tạm giam phục vụ công tác điều tra.

Ngày 26/12, sau khi bị cơ quan chức năng bắt giữ, bước đầu Trang đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Ở một diễn biến khác, sáng hôm qua (31/12), cơ quan chức năng đã tiến hành khai quật tử thi nạn nhân N.T.H. để phục vụ công tác điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/noi-long-nguoi-vo-trong-vu-bi-em-ho-dau-doc-bang-tra-sua-vi-thich-anh-re-khi-bi-chet-hut-moi-biet-chong-quan-he-mo-am-22202011864473.htm

đầu độc

trà sữa


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.