NÓNG: Công an vào cuộc vụ nghi vấn thí sinh lén chụp ảnh đề Toán gửi ra ngoài khi vẫn ngồi trong phòng thi

Trước đó, trên mạng xã hội đã xôn xao về việc một cư dân mạng tên là T.G bị nghi làm lộ đề thi môn Toán trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 trong giờ làm bài thi.

Chiều nay, trên mạng xã hội đã xôn xao về việc một cư dân mạng tên là T.G bị nghi làm lộ đề thi môn Toán trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 trong giờ làm bài thi.

Cụ thể vào khoảng 15h50 (vẫn trong thời gian thí sinh làm bài thi), người này bình luận một hình ảnh được cho là đề thi môn Toán: "Giải giùm bé nhà em câu 36, 38, 40, 41 với ạ. Gấp ạ". Đáng nói là hình ảnh được chụp vẫn được đặt trên bàn phòng thi và còn nguyên số báo danh lẫn phiếu trả lời trắc nghiệm của thí sinh đó.

NÓNG: Công an vào cuộc vụ nghi vấn thí sinh lén chụp ảnh đề Toán gửi ra ngoài khi vẫn ngồi trong phòng thi-1NÓNG: Công an vào cuộc vụ nghi vấn thí sinh lén chụp ảnh đề Toán gửi ra ngoài khi vẫn ngồi trong phòng thi-2

Theo báo Tiền Phong, Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ GD&ĐT cho biết, khi có thông tin trên mạng xã hội, Ban chỉ đạo thi Quốc gia đã nắm bắt và đã phối hợp với cơ quan công an để điều tra làm rõ.

Ông Trinh cũng thông tin thêm, từ trước đến nay luôn có tình trạng làm nhiễu thông tin, sửa ngày, sửa giờ khi tung đề thi lên mạng trước mỗi kỳ thi. Vì vậy, Ban chỉ đạo thi quốc gia đã phối hợp cùng cơ quan công an để điều tra, xác minh. "Khi nào có kết quả, Ban chỉ đạo thi sẽ thông tin cụ thể", ông Trinh nói.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-cong-an-vao-cuoc-vu-nghi-van-thi-sinh-len-chup-anh-de-toan-gui-ra-ngoai-khi-van-ngoi-trong-phong-thi-161210707213203276.htm

kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.