Phó Giám đốc công ty môi trường chết bốc mùi trong căn hộ ở chung cư

Một Phó Giám đốc công ty môi trường được phát hiện chết bốc mùi tại căn hộ chung cư ở Bình Dương vào trưa ngày 17/4.

Đến 12h ngày 17/4, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nam thanh niên chết bốc mùi tại chung cư về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Phó Giám đốc công ty môi trường chết bốc mùi trong căn hộ ở chung cư-1

Trước đó, vào khoảng 10h cùng ngày người thân của anh N.N.T (sinh năm 1987, ngụ tỉnh Bình Dương) đến chung cư HT3, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để tìm anh Thiên sau nhiều ngày không liên lạc được.


Phó Giám đốc công ty môi trường chết bốc mùi trong căn hộ ở chung cư-2

Thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác.

Tuy nhiên, đến trước phòng gọi nhiều lần nhưng vẫn không thấy nạn nhân trả lời. Phá khoá vào trong thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, đang bốc mùi. 

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin báo, công an TP Thủ Dầu Một đã có mặt để lấy lời khai nhân chứng đồng thời khám nghiệm hiện trường.

Được biết, anh T là Phó Giám đốc một công ty môi trường, thời gian gần đây nạn nhân vẫn sinh hoạt bình thường. Nạn nhân sống 1 mình tại căn hộ chung cư trên đã lâu.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được điều tra làm rõ.

Phát hiện thi thể nam giới chết cháy trong tư thế quỳ, gần chiếc xe máy treo 2 mũ bảo hiểm

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/pho-giam-doc-cong-ty-moi-truong-chet-boc-mui-trong-can-ho-o-chung-cu-8202017414325554.htm

tử vong

chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.