Tai nạn liên hoàn, 1 người đàn ông bị hất văng lên không trung, xe máy nằm la liệt

Ngày 13/12, tại thành phố Lào Cai đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 1 người bị thương và 9 phương tiện bị hư hỏng.

Trước đó, khoảng 16h05 ngày 13/12,  xe ô tô BKS 24A-172.27 do một người đàn ông điều khiển mất lái đâm liên tiếp vào nhiều phương tiện tham gia giao thông và đỗ trên vỉa hè.

Tai nạn liên hoàn, 1 người đàn ông bị hất văng lên không trung, xe máy nằm la liệt-1

Ngoài ra, chiếc xe còn đâm thẳng vào một người đi mô tô BKS 24B2-134.xx khiến nạn nhân bị hất văng lên và rơi xuống đường.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai.

Ước tính thiệt hại về tài sản lên đến hơn 100 triệu đồng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông phối hợp cùng Cảnh sát điều tra và Công an phường Bắc Lệnh đã có mặt tại hiện trường để nhanh chóng bảo vệ hiện trường, thu thập thông tin, điều tra, xác minh nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Khoàng 19h cùng ngày lực lượng chức năng cũng đã mời người điều khiển phương tiện là anh Lê Văn Đức, sinh năm 1969, trú tại xã Hợp Thành, thành phố Lào Cai đến trụ sở để lấy lời khai đồng thời kiểm tra nồng độ cồn. Tại thời điểm kiểm tra nồng độ cồn của anh Đức là vượt mức cho phép.

Tai nạn liên hoàn, 1 người đàn ông bị hất văng lên không trung, xe máy nằm la liệt-2Tai nạn liên hoàn, 1 người đàn ông bị hất văng lên không trung, xe máy nằm la liệt-3Tai nạn liên hoàn, 1 người đàn ông bị hất văng lên không trung, xe máy nằm la liệt-4Tai nạn liên hoàn, 1 người đàn ông bị hất văng lên không trung, xe máy nằm la liệt-5

Hiện trường vụ tai nạn.

Công an thành phố Lào Cai đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân và xử lý theo quy định của pháp luật.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tai-nan-lien-hoan-1-nguoi-dan-ong-bi-hat-vang-len-khong-trung-xe-may-nam-la-liet-161211412134713696.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.