Taxi bốc cháy rực lửa trên đường ở Hà Nội

Taxi biển kiểm soát 30A-595.XX lưu thông đến gần ngã tư Láng - Nguyễn Chí Thanh (quận Đống Đa, Hà Nội) thì bất ngờ bốc cháy. Người dân đi đường đã dùng bình cứu hỏa mini hỗ trợ dập tắt đám cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h15 ngày 13/6, một ô tô đang lưu thông qua ngã tư Láng - Nguyễn Chí Thanh (quận Đống Đa, Hà Nội) thì bất ngờ bốc cháy, người dân đã nhanh chóng dùng bình cứu hỏa mini dập tắt vụ hỏa hoạn.

Theo người dân chứng kiến sự việc, vào thời điểm trên, ô tô mang biển kiểm soát 30A- 595.XX đang lưu thông qua ngã tư Láng - Nguyễn Chí Thanh thì có khói, bốc ra từ trong. 

Taxi bốc cháy rực lửa trên đường ở Hà Nội-1
Ô tô bốc cháy dữ dội tại ngã tư Láng - Nguyễn Chí Thanh. Ảnh: Ngọc Hân

Taxi bốc cháy rực lửa trên đường ở Hà Nội-2
Kính ô tô bị vỡ, ghế xe bị cháy sau vụ hỏa hoạn. Ảnh: Ngọc Hân

"Khi thấy khói, lửa bốc lên, tài xế đã nhanh chóng đỗ xe vào làn đường dành cho xe đạp ngay cạnh sông Tô Lịch thuộc tuyến đường Láng. Sau đó, lửa bốc lên dữ dội làm vỡ kính xe và cháy ghế ngồi", một người chứng kiến sự việc kể.

Cũng theo người này, người tham gia giao thông và người sinh sống ở dọc đường đã nhanh chóng dùng bình cứu hỏa mini, xô múc nước để dập tắt đám cháy. 

Tại hiện trường xác định, đây là ô tô hoạt động vận tải taxi. Vụ cháy đã khiến phần kính lái bị vỡ, toàn bộ ghế lái bị thiêu rụi, xe hư hỏng nặng. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/taxi-boc-chay-ruc-lua-tren-duong-o-ha-noi-2291254.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3FgznvFc7H4fl9oFsSxg0VniOSWGOLnkWtkZ6l6v6ZstGL7tYHdt0IF3M_aem_AUuR5k8HQ3yxRWbL-rY8LOFenJmG6djDBNSdHijUEL4O9OyJAS31hK995-YVUJo6zqy9jwRMr01XKCpLARcJmGlP

cháy xe

cháy lớn

xe ô tô

Hà Nội


Tăng lương từ 1/7: Nhiều người chưa mừng đã lo nộp thuế
Từ ngày 1/7, lương cơ sở của công chức, viên chức tăng 30%. Tuy nhiên mức giảm trừ gia cảnh trong tính thuế thu nhập cá nhân lạc hậu nên nhiều người chưa kịp mừng tăng lương đã phải lo nộp thuế thu nhập cá nhân.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.