Thêm chuyện kinh dị ở "chung cư thủng" khiến 2 người rơi từ tầng 2: Tranh thủ lúc không có ai, cư dân "tè" luôn trong thang máy

Khi bước vào thang máy người dân phát hiện mùi hôi, mùi khai nồng nặc do ai đó "tè" bậy nhưng không thể truy tìm vì không có camera giám sát.

Phản ánh với chúng tôi, ông Nguyễn Duy Dũng - đại diện diện cư dân tòa HH1B chung cư Meco complex (ngõ 102 Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội) cho hay, vào khung giờ 17-18h ngày hôm qua (9/4) người dân của tòa nhà bước vào thang máy bất ngờ phát hiện mùi hôi thối (dạng nước tiểu và thứ bẩn thỉu nghi của người say rượu để lại) rất mất vệ sinh.

Hãi hồn cư dân lợi dụng thang máy không có camera nên tranh thủ "tè" vào góc

Theo ông Dũng, tìm hiểu các dấu vết nhưng cư dân mới xác định được "thủ phạm" ở khu vực tầng 7. Mặc dù chủ đầu tư có đi kiểm tra nhưng cũng chỉ sơ sài nên không thể tìm được nguyên nhân và cũng không có biên bản nào được lập.

"Bị rất nhiều lần. Vì đây là toà hỗn hợp 1/2 dân ở và 1/2 văn phòng. Không có camera giám sát sẽ có thể xảy ra nhiều hậu quả khác", đại diện cư dân nói.

Theo những hình ảnh cư dân ghi nhận lại, tại đây rất nhiều lần xảy ra tình trạng vô ý thức của một số cá nhân nào đó còn vứt vỏ hộp, nôn, tè bậy, dùng giấy ấn thang máy, khiến cho môi trường rất mất vệ sinh.

Thêm chuyện kinh dị ở chung cư thủng khiến 2 người rơi từ tầng 2: Tranh thủ lúc không có ai, cư dân tè luôn trong thang máy-1

Người dân từng đề nghị chủ đầu tư lắp camera giám sát

Trao đổi với chúng tôi, đại diện cư dân cho hay, cách đây hơn 1 năm tại cuộc họp giữa chủ đầu tư và cư dân cũng đã có ý kiến đề nghị Meco complex giải quyết rất nhiều bất cập mà họ phản ánh.

"Trong đó, cư dân yêu cầu chủ đầu tư lắp hệ thống camera trong thang máy, vì tòa nhà này có 1/2 số lượng là dân văn phòng nên người qua lại khá đông đúc. Để đảm bảo an ninh cho mọi người và đề phòng mọi bất chắc có thể xảy ra, nhưng chủ đầu tư vẫn phớt lờ", đại diện cư dân bức xúc.

Thêm chuyện kinh dị ở chung cư thủng khiến 2 người rơi từ tầng 2: Tranh thủ lúc không có ai, cư dân tè luôn trong thang máy-2Thêm chuyện kinh dị ở chung cư thủng khiến 2 người rơi từ tầng 2: Tranh thủ lúc không có ai, cư dân tè luôn trong thang máy-3

Vỏ hộp vứt bừa bãi và chai khử khuẩn được dán băng dính một cách sơ sài
 

Thêm chuyện kinh dị ở chung cư thủng khiến 2 người rơi từ tầng 2: Tranh thủ lúc không có ai, cư dân tè luôn trong thang máy-4

Nước tiểu

Mới đây, cũng tại tòa nhà HH1B chung cư Meco complex từng xảy ra vụ việc hy hữu do tấm trần tòa nhà bị "thủng" khiến hai người ở tầng 2 bị rơi xuống sảnh.

Theo một số người dân, vào lúc chập tối, sau khi có tiếng động lớn, họ phát hiện có 2 người (1 nam, 1 nữ) nằm vật vã dưới nền tòa nhà (sảnh tầng 1) cùng nhiều máu ở xung quanh. Khi chạy đến gần thì phát hiện phía trên có 1 tấm trần bị thủng, qua tìm hiểu người dân được biết 2 nạn nhân được cho là rơi từ trên phần "cơi nới" làm văn phòng.

"Tòa HH1B là văn phòng nhưng chủ đầu tư đã bán cho dân, ở tầng 2  phía trên đó là khoảng cơi nới cho thuê làm phòng, nhưng chủ đầu tư họ làm bằng tấm Alu, 2 người đang ngồi thì bị tụt xuống gây chấn thương nặng và đã được đưa đi cấp cứu", nguồn tin cho hay.

Trưởng ban đại diện HH1B rất bức xúc cho hay, phần diện tích đang được sử dụng là khoảng cơi nơi trên tầng 2, chủ đầu tư cho một công ty bất động sản thuê nhưng không hề có biển cảnh báo.

"Rất may hôm qua vào ngày nghỉ nên không có người ngồi chơi ở dưới và các cháu không đi lại nhiều nên không trúng vào ai", đại diện cư dân cho hay.

Thêm chuyện kinh dị ở chung cư thủng khiến 2 người rơi từ tầng 2: Tranh thủ lúc không có ai, cư dân tè luôn trong thang máy-5

Tòa nhà chung cư Meco complex

Ngay sau khi xảy ra sự việc, phía ban quản lý có mặt phối hợp với cơ quan chức năng xử lý vụ việc, 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/them-chuyen-kinh-di-o-chung-cu-thung-khien-2-nguoi-roi-tu-tang-2-tranh-thu-luc-khong-co-ai-cu-dan-te-luon-trong-thang-may-162210904114138939.htm

chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.