Thông tin chính thức vụ cô giáo mầm non trùm túi nylon vào đầu cháu bé, giao công an vào cuộc

Ngày 17/5, UBND huyện Trấn Yên (Yên Bái) đã có thông tin chính thức liên quan đến vụ cô giáo trùm túi nylon lên đầu và dùng tay vỗ vào mông học sinh mầm non gây xôn xao dư luận.

Theo đó, ngay sau khi nhận được tin báo, Ủy ban nhân dân huyện đã giao Công an huyện Trấn Yên phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện chỉ đạo UBND xã và Công an xã Báo Đáp tiến hành kiểm tra, xác minh theo quy định.

Quá trình kiểm tra, xác minh bước đầu xác định nội dung cụ thể như sau: Lớp Mầm non tư thục Bông Sen được thành lập theo Quyết định số 523/QĐ-UBND ngày 04/05/2022 UBND xã Báo Đáp, do cô Nguyễn Thị Hồng Nhung, trú xã Báo Đáp) làm chủ nhóm trẻ.

Ngày 14/5, lớp Mầm non tư thục Bông Sen có tiếp nhận và đón 9 cháu nhỏ đến học. Sau khi các cháu ăn cơm trưa xong, cô Nhung có cho các cháu đi ngủ trưa.

Thông tin chính thức vụ cô giáo mầm non trùm túi nylon vào đầu cháu bé, giao công an vào cuộc-1
Hình ảnh ghi lại vụ việc

Vào lúc 11h6' cùng ngày, thấy cháu Trần Huy Kh. tiểu tiện ra quần, khóc, cô dỗ nhưng bé không ngủ nên cô đã lấy một túi nylon màu đen trùm vào đầu bé và dùng tay vỗ vào mông cháu bé 2 cái. Sau đó, cô bỏ túi nylon ra và đưa cháu đi sang phòng hội trường ở bên cạnh lớp học chơi để các cháu khác ngủ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã Báo Đáp đã phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Trấn Yên mời cô Nguyễn Thị Hồng Nhung, gia đình anh H. (bố mẹ của cháu Trần Huy Kh.) và những người có liên quan để làm rõ vụ việc.

Sau đó, gia đình anh H. đã đưa con về Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái để theo dõi, thăm khám sức khoẻ. Chiều ngày 16/5, theo kết quả bệnh án của Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái xác định tình trạng sức khoẻ của cháu bình thường, không tổn thương gì và đã cho ra viện.

Hiện, Ủy ban nhân dân huyện tiếp tục giao Công an huyện phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện chỉ đạo UBND xã, Công an xã Báo Đáp xác minh làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo Nhịp sống việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thong-tin-chinh-thuc-vu-co-giao-mam-non-trum-tui-nylon-vao-dau-chau-be-giao-cong-an-vao-cuoc-22022175211523888.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.