Thông tin mới nhất vụ bé gái 14 tuổi mất tích để lại thư "đi về nơi xa": Tiết lộ bất ngờ từ người mẹ

Người mẹ cho biết, trước khi xảy ra sự việc, gia đình phát hiện T có quen một thanh niên ngụ cùng tỉnh qua mạng xã hội.

Liên quan vụ thiếu nữ 14 tuổi mất tích, để lại thư "con đi xa", ngày 4/10, Công an xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh cho biết tiếp nhận trình báo từ gia đình chị Lưu Kim Hạnh (SN 1986) về việc con gái V.T.C.T (SN 2008, ngụ ấp Suối Cao A, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) mất liên lạc với gia đình.

Thông tin mới nhất vụ bé gái 14 tuổi mất tích để lại thư đi về nơi xa: Tiết lộ bất ngờ từ người mẹ-1
Thiếu nữ 14 tuổi bỏ nhà đi, để lại thư “con đi xa". Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

Cụ thể, trên Zingnews, chị Hạnh cho biết, vào đêm ngày 3/10, khi lên phòng con gái thì phát hiện cửa phòng mở toang, lật chăn, gối lên chỉ thấy con gấu bông được trùm mền, không thấy T đâu.

Đặc biệt, gia đình tìm thấy 1 bức thư được cho là của con gái để lại với nội dung "con sẽ đi về một nơi xa, ba mẹ đừng kiếm con nữa nhé".

Gia đình lo lắng, liên tục gọi điện thoại cho T nhưng không được. Mọi người chia nhau tìm suốt đêm nhưng không thấy tin tức gì của T.

Trên Phụ nữ TPHCM, chị Hạnh cho biết, trước khi xảy ra sự việc, gia đình phát hiện T có quen một thanh niên ngụ cùng tỉnh qua mạng xã hội. Gia đình đã khuyên can T nên chấm dứt mối quan này vì T còn quá nhỏ, nhưng thiếu nữ một mực không nghe lời.

"Nhiều tháng nay gia đình phát hiện cháu T quen một thanh niên qua mạng xã hội, nhưng không rõ nhà cửa hay địa chỉ cụ thể ở đâu. Mình làm ba mẹ chỉ có ý nhắc nhở khuyên răn nhưng cháu không nghe, vài lần có lớn tiếng, nhằm để con gái hiểu chuyện nhưng tôi không nghĩ vì vậy mà cháu lại bỏ đi giữa đêm", báo VTC News dẫn lời chị Hạnh.

Đại diện UBND xã Phước Đông xác nhận, địa phương đã nhận được đơn trình báo của gia đình chị Hạnh.

Đến sáng 4/10, gia đình chị Hạnh đã đến Công an xã Phước Đông trình báo vụ việc.

Đại diện UBND xã Phước Đông xác nhận, Công an xã đã tiếp nhận trình báo của gia đình chị Hạnh về việc con gái mất tích. Công an đang hỗ trợ gia đình tìm kiếm bé gái.

Theo Giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-be-gai-14-tuoi-mat-tich-de-lai-thu-di-ve-noi-xa-tiet-lo-bat-ngo-tu-nguoi-me-172221005103700448.htm

mất tích


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.