Trụ sở UBND xã ở Nghệ An cháy ngùn ngụt trong đêm, nhiều tài liệu bị thiêu rụi

Ngọn lửa bắt đầu bùng cháy và lan rộng ra tại bộ phận một cửa xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), nhiều hồ sơ, tài liệu bị thiêu rụi.

Sáng 4/4, trả lời VTC News, ông Nguyễn Văn Tuệ, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) xác nhận, bộ phận một cửa của UBND xã Quỳnh Lương bất ngờ bốc cháy trong đêm. 

"Ngọn lửa đã thiêu rụi giấy tờ, sổ sách liên quan lĩnh vực tư pháp. Tuy nhiên, do hồ sơ chủ yếu được lưu trữ trên mạng máy tính nên đỡ thiệt hại hơn. Nguyên nhân gây ra vụ cháy được xác định là do chập điện", Chủ tịch xã Quỳnh Lương chia sẻ thêm.

Trụ sở UBND xã ở Nghệ An cháy ngùn ngụt trong đêm, nhiều tài liệu bị thiêu rụi-1
Hiện trường vụ cháy

Trước đó, khoảng 21h ngày 3/4, tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã Quỳnh Lương, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) ngọn lửa bắt đầu bùng phát rồi nhanh chóng lan rộng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ Công an Nghệ An đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Sau gần một giờ đồng hồ, ngọn lửa đã được dập tắt.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tru-so-ubnd-xa-o-nghe-an-chay-ngun-ngut-trong-dem-nhieu-tai-lieu-bi-thieu-rui-ar763042.html?fbclid=IwAR2dqID5t5lxa5rd7z-2AvSePl9V31otp1jId1f_Q_XENM_AFjF5egRhlGo

vụ cháy


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.