VTV sẽ làm việc với Cục an ninh mạng vụ việc Huấn "Hoa Hồng" cắt ghép clip từ thiện miền Trung

Huấn "Hoa Hồng" đã tự ý cắt ghép clip từ thiện miền Trung của Chuyển động 24h rồi đăng tải lên trang Fanpage cá nhân, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người. VTV cho biết sẽ làm việc với Cục an ninh mạng để xử lý vụ việc.

Liên quan đến vụ việc Huấn "Hoa Hồng" cắt ghép bản tin hôm 17/10 của chương trình Chuyển động 24h, Trung tâm tin tức VTV24 ngày 25/10 cho biết sẽ làm việc với Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm, sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an để xử lý.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip của bản tin của Chuyển động 24h với nội dung "Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung". Đáng chú ý, trong phóng sự này lại xuất hiện Huấn "Hoa Hồng" - hiện tượng mạng nhiều tai tiếng, bên cạnh các nghệ sĩ khác như ca sĩ Thủy Tiên, Mỹ Tâm tham gia hỗ trợ người dân vùng lũ miền Trung.

VTV sẽ làm việc với Cục an ninh mạng vụ việc Huấn Hoa Hồng cắt ghép clip từ thiện miền Trung-1
Huấn "Hoa Hồng" cắt ghép hình ảnh gốc trong bản tin của Chuyển động 24h rồi đăng tải lên trang fanpage (Ảnh chụp màn hình)


Theo nội dung này, sau khi kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung trên mạng xã hội, ngày 21/10, Huấn "Hoa Hồng" đã có mặt tại Quảng Trị trao mì tôm, áo phao,... cho bà con. Huấn đã chia sẻ đoạn clip trên trang fanpage có dấu tích xanh, nhận được hàng nghìn bình luận của cộng đồng mạng. Trong số đó, nhiều người hoài nghi về tính xác thực của đoạn clip.

Tối 24/10, Trung tâm tin tức VTV24 đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Họ khẳng định đoạn clip trên là một sản phẩm cắt ghép.

"Cụ thể, trong bản tin của Chuyển động 24h phát sóng vào tối ngày 17/10, nhân vật đứng cạnh ca sĩ Mỹ Tâm là một cụ bà sống ở vùng lũ từng được nữ ca sĩ tới tặng quà ủng hộ. Tuy nhiên, đoạn clip đang được chia sẻ lại thay thế bằng ảnh của Huấn. Trong suốt bản tin của Chuyển động 24h tối 17/10 cũng không hề nhắc tới Huấn", VTV24 cho biết.

Ngay sau đó, Huấn "Hoa Hồng" đã gỡ bỏ bài chia sẻ trên trang fanpage của mình.

Huấn "Hoa Hồng" tên thật là Bùi Xuân Huấn, sinh năm 1984, quê huyện Trấn Yên, Yên Bái, hiện sinh sống tại TP.HCM, là giang hồ mạng nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những clip khoe tiền, vàng và mối quan hệ rộng rãi với các "giang hồ mạng" như Khá "Bảnh", Quang "Rambo"...

Trang fanpage Huấn "Hoa Hồng" có đến hơn 1,2 triệu người theo dõi, mỗi bài đăng đều có hàng chục ngàn tương tác và bình luận. Huấn được chú ý nhiều hơn khi liên tục đăng tải những livestream khuyên răn giới trẻ về cuộc sống, học tập và tình yêu. Huấn vướng lùm xùm đánh đập vợ và hai lần bị bắt vì dương tính với ma túy.

Ngày 6/7, Huấn bị xử phạt 17,5 triệu đồng do xuất bản lậu hai cuốn sách và tự ý đem bán khi chưa đăng ký kinh doanh.

Ngày 20/8, đại điện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã ra quyết định xử phạt Huấn "Hoa Hồng" 7,5 triệu đồng theo điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP vì xúc phạm thanh niên, công chức TP.HCM.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vtv-se-lam-viec-voi-cuc-an-ninh-mang-vu-viec-huan-hoa-hong-cat-ghep-clip-tu-thien-mien-trung-162202610000754712.htm

Huấn hoa hồng


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.