Vụ 4 người tử vong ở Khánh Hòa: Người chồng đầu độc 4 mẹ con bằng khí CO

Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đã có kết quả điều ban đầu, qua đó xác định Hồ Xuân Hải đã sử dụng khí CO đầu độc vợ và 3 con khi đang ngủ, khiến cả 4 tử vong.

Theo đó, Thượng tá Nguyễn Văn Sáng, Trưởng Phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Khánh Hòa, thông tin Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã thu giữ một bình kim loại chứa khí CO và một ống nhựa màu xanh được kết nối với bình khí CO.

Khám nghiệm các tử thi, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến 4 mẹ con bà N.H.N.D tử vong là do ngộ độc khí CO.

Nghi phạm là Hồ Xuân Hải (SN 1971) được xác định là chồng và cha của 4 nạn nhân đã chết bất thường vào sáng 23-8 tại nhà riêng (thôn Vĩnh Đông, xã Cam An Nam, huyện Cam Lâm).

Các nạn nhân được xác định là bà N.H.N.D (SN 1974), H.N.K.N (SN 2002), H.N.G.M (SN 2009) và H.N.T.A (SN 2013).

Vụ 4 người tử vong ở Khánh Hòa: Người chồng đầu độc 4 mẹ con bằng khí CO-1

Nghi phạm là Hồ Xuân Hải (SN 1971)

Bước đầu Hồ Xuân Hải khai nhận gia đình có đầu tư trang trại nuôi heo nhưng thất bại và lâm vào cảnh nợ nần. Vì thế ông ta đi đến quyết định đầu độc cả gia đình bằng khí CO.

Hồ Xuân Hải đã vào các trang mạng tìm mua bình khí CO và tham khảo hướng dẫn sử dụng trên internet.

Rạng sáng 23-8, sau khi vợ và các con ngủ say, Hồ Xuân Hải đã đầu độc khí CO bằng cách xả khí vào phòng ngủ. Người đàn ông này sau đó cũng vào phòng ngủ, hít khí độc.

Vụ 4 người tử vong ở Khánh Hòa: Người chồng đầu độc 4 mẹ con bằng khí CO-2

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng khiến 4 mẹ con tử vong

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, sáng 23-8, người dân sống gần nhà ông Hồ Xuân Hải phát hiện nhiều người trong gia đình ông Hải đang nằm bất động.

Người dân lập tức báo cho cơ quan chức năng. Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định có 4 nạn nhân đều là nữ đã tử vong.

Hồ Xuân Hải được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Công an tỉnh Khánh Hòa đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hồ Xuân Hải để điều tra về hành vi giết người.

Sáng 24-8, người thân, chính quyền xã Cam An Nam đã hỗ trợ tổ chức lễ tang cho 4 mẹ con.

Người dân xung quanh căn nhà xảy ra vụ 4 mẹ con chết bất thường, cho biết ông Hải là chủ một trại heo ở Khánh Hòa.

Gia đình này rất hiền từ, vui vẻ với hàng xóm. Người con gái lớn đang học đại học tại Huế, vừa trở về nhà chơi mấy hôm. Con gái út của ông Hải chuẩn bị vào lớp 5. Các con của ông Hải đều rất ngoan và học giỏi.

Vụ 4 người tử vong ở Khánh Hòa: Người chồng đầu độc 4 mẹ con bằng khí CO-3

Rất đông người dân địa phương đến chia buồn

 

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/vu-4-nguoi-tu-vong-o-khanh-hoa-nguoi-chong-dau-doc-4-me-con-bang-khi-co-20230824125232106.htm

đầu độc

chết bất thường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.