Vụ ô tô lao xuống hồ Xuân Hương khiến 2 người thiệt mạng: Đã xác định được danh tính các nạn nhân

Như tin đã đưa, khoảng 18 giờ 20 phút ngày 13/10, một ô tô bị mất lái, lao xuống hồ Xuân Hương (Đà Lạt) khiến 2 người thiệt mạng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với các đơn vị nhanh chóng có mặt để ứng cứu. Lực lượng chức năng điều 3 xe cần cẩu chuyên dụng, hàng chục chiến sĩ cảnh sát triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ trong điều kiện thời tiết xấu, có mưa, lạnh. Đến hơn 20 giờ cùng ngày, ô tô bị nạn đã được trục vớt lên khỏi mặt nước. Có 2 thi thể nạn nhân được tìm thấy trong xe gặp nạn.

Vụ ô tô lao xuống hồ Xuân Hương khiến 2 người thiệt mạng: Đã xác định được danh tính các nạn nhân-1
Chiếc xe gặp nạn được trục vớt. Ảnh: TTXVN

Cơ quan chức năng đã đưa thi thể các nạn nhân về Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng và tiếp tục làm rõ vụ việc. Danh tính các nạn nhân cũng nhanh chóng được xác định.

Cụ thể:

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô 7 chỗ biển kiểm soát 67A - 068.67 do ông Phạm Hồng Hải (50 tuổi, quê Long Xuyên, An Giang) điều khiển lưu thông theo hướng từ đèo Prenn về trung tâm thành phố Đà Lạt. Khi xe đi đến đường Trần Quốc Toản, đoạn bùng binh cầu ông Đạo thì bất ngờ bị mất lái, lao xuống hồ Xuân Hương và nhanh chóng chìm sâu.

Vụ ô tô lao xuống hồ Xuân Hương khiến 2 người thiệt mạng: Đã xác định được danh tính các nạn nhân-2
Hàng chục chiến sĩ cảnh sát triển khai công tác cứu nạn, cứu hộ trong điều kiện thời tiết xấu, có mưa, lạnh. Ảnh: TTXVN

Thời điểm xảy ra vụ việc, ngoài tài xế Hải, trong xe còn có ông Nguyễn Viết Thắng (50 tuổi, người thuê ông Hải lái xe chở từ An Giang lên Đà Lạt) và vợ là Nguyễn Thị Điểm (53 tuổi) cùng anh Thái Chí Nhẫn (khoảng 30 tuổi). Sau khi xe rơi xuống hồ, vợ chồng ông Thắng đã mở cửa sau của xe, bơi được vào bờ. Riêng ông Hải và anh Nhẫn cùng chiếc xe chìm xuống lòng hồ Xuân Hương, cách bờ hồ hơn 10 m.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/xa-hoi/vu-o-to-lao-xuong-ho-xuan-huong-khien-2-nguoi-thiet-mang-da-xac-dinh-danh-tinh-cac-nan-nhan-20221013223152132.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.