Vụ phát hiện thi thể bé sơ sinh - con của nữ sinh lớp 11 tại trường: Hiệu trưởng rất bất ngờ vì nữ sinh có hạnh kiểm tốt, học lực khá

Hiệu trưởng trường nữ sinh này cho hay, nhà trường cũng vô cùng bất ngờ bởi nữ sinh này trước đến nay khá ngoan, chưa từng vi phạm kỷ luật gì của trường.

Liên quan vụ việc thi thể bé gái sơ sinh được phát hiện tử vong tại trường THPT Chu Văn Thịnh (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La), đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La cho biết cơ quan chức năng đã xác định mẹ bé gái là một nữ sinh lớp 11 học tại trường này.

Trao đổi với VietNamNet mới đây, ông Tòng Văn Tọa, Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn Thịnh cho hay, cơ quan công an đã mời em N. (học sinh lớp 11 của trường) và gia đình cùng đại diện trường lên làm việc.

Vụ phát hiện thi thể bé sơ sinh - con của nữ sinh lớp 11 tại trường: Hiệu trưởng rất bất ngờ vì nữ sinh có hạnh kiểm tốt, học lực khá-1
Khu vực phát hiên thi thể bé gái sơ sinh.

Theo ông Tọa, trường hợp của nữ sinh này khá đặc biệt vì sống ở vùng khó khăn nhất của Sơn La. Ông Tọa cũng cho hay, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường vô cùng bất ngờ bởi nữ sinh này trước đến nay cũng ngoan, chưa từng vi phạm kỷ luật gì của trường.

Thậm chí, ở học kỳ 1, em N. được đánh giá có hạnh kiểm tốt, học lực khá, thuộc diện học được.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 7h sáng, một bảo vệ của Trường THPT Chu Văn Thịnh đi tuần xung quanh trường và phát hiện một thi thể cháu bé sơ sinh nằm dưới đất khu vực bể nước.

Sự việc sau đó được báo lên BGH Nhà trường. Tuy nhiên, thời điểm phát hiện, cháu bé sơ sinh đã tử vong và không mặc tã, bỉm. Khi nắm được thông tin công an xã đã phối hợp với nhà trường xác minh làm rõ.

Theo thông tin trên Zingnews, nữ sinh cho biết sinh bé gái vào tối 24/2. Sau đó, do suy nghĩ không chín chắn, nữ sinh này đã quyết định bỏ đứa bé bằng cách cho vào túi nylon, để cạnh bể nước trong trường. Nhưng do thời tiết lạnh giá trong đêm đã khiến bé gái tử vong.

Ngay sau khi xác định sự việc, cơ quan chức năng cũng đã bàn giao thi thể bé gái cho gia đình lo hậu sự.

Hiện nữ sinh này đang cảm thấy hối hận vì hành động bộc phát, thiếu suy nghĩ của mình.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-phat-hien-thi-the-be-so-sinh-con-cua-nu-sinh-lop-11-tai-truong-hieu-truong-rat-bat-ngo-vi-nu-sinh-co-hanh-kiem-tot-hoc-luc-kha-162222802220523641.htm

thi thể

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.