Xôn xao hình ảnh "thánh nói đạo lý" Huấn Hoa Hồng bị thương nặng ở đầu, phải nhập viện chụp chiếu nhưng tay vẫn không rời điện thoại

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ rần rần hình ảnh được cho là của "thầy" Huấn Hoa Hồng chuyên dạy đạo lý đang bị chấn thương nặng phần đầu.

Cách đây ít giờ, cộng đồng mạng xã hội liên tục chia sẻ, quan tâm và bình luận về những hình ảnh được cho là của giang hồ mạng, hay còn được nhiều người biết đến với biệt danh "thánh nói đạo lý" Huấn Hoa Hồng.

Điều đáng nói là những hình ảnh đang được chia sẻ rầm rộ được nhiều dân mạng ghi nhận tại một bệnh viện (được cho là ở TP. Thái Nguyên) cho thấy Huấn đang bị chấn thương nặng ở vùng đầu, thậm chí phải chụp chiếu.

Xôn xao hình ảnh thánh nói đạo lý Huấn Hoa Hồng bị thương nặng ở đầu, phải nhập viện chụp chiếu nhưng tay vẫn không rời điện thoại-1

Huấn Hoa Hồng được chỉ định chụp cắt lớp vi tính vùng đầu (Ảnh: MXH).
Xôn xao hình ảnh thánh nói đạo lý Huấn Hoa Hồng bị thương nặng ở đầu, phải nhập viện chụp chiếu nhưng tay vẫn không rời điện thoại-2

Phiếu chỉ định xét nghiệm được một dân mạng chia sẻ, theo đó người bệnh tên Bùi Xuân Huấn được chỉ định chụp CLVT sọ não (Ảnh: MXH).

Bên cạnh đó, trên giấy chỉ định điều trị của bệnh viện có ghi chẩn đoán "Đa chấn thương nông sâu tác động nhiều vùng cơ thể.

Ngay lập tức, dân mạng đã đồn thổi cho rằng "thầy" Huấn đã có 1 cuộc hỗn chiến hoặc bị người khác hành hung, đánh đến rách đầu phải nhập viện.

Xôn xao hình ảnh thánh nói đạo lý Huấn Hoa Hồng bị thương nặng ở đầu, phải nhập viện chụp chiếu nhưng tay vẫn không rời điện thoại-3

"Thầy" Huấn bị chấn thương nghiêm trọng ở vùng đầu (Ảnh: MXH).

Trong số những hình ảnh này có cả hình Huấn Hoa Hồng được băng bó kín phần đầu nhưng... vẫn có thể sử dụng điện thoại di động trong lúc nằm điều trị tại bệnh viện.

Theo quan sát, vết thương nặng ở vùng trán của Huấn Hoa Hồng khá nghiêm trọng, tổn thương sâu, các khu vực khác cũng có những vết thương lớn nhỏ khác nhau.

Xôn xao hình ảnh thánh nói đạo lý Huấn Hoa Hồng bị thương nặng ở đầu, phải nhập viện chụp chiếu nhưng tay vẫn không rời điện thoại-4

Với chiếc đầu băng kín, "thầy" Huấn vẫn có thể sử dụng điện thoại di động (Ảnh: MXH)

Hiện, chưa rõ thực hư lời đồn thổi về việc giang hồ mạng Huấn Hoa Hồng bị đánh đến rách đầu, tuy nhiên những hình ảnh này của "thầy" Huấn đang được cộng đồng mạng xã hội vô cùng quan tâm.

Huấn Hoa Hồng (tên thật là Bùi Xuân Huấn, SN 1984, quê ở Yên Bái) được nhiều người biết đến là một giang hồ mạng có lượng "đàn em online" đông đảo, sở hữu trang cá nhân, fanpage có lượt theo dõi "khủng" lên tới hàng trăm nghìn. Trên trang cá nhân của mình, Huấn thường xuyên đăng tải clip, phát livestream nói tục, chửi bậy, rao giảng đạo lý giang hồ nhảm... thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

Giống như Khá Bảnh - một "giang hồ mạng" rất nổi tiếng khác (đang thi hành án tù 10 năm vì đánh bạc và tổ chức đánh bạc), Huấn là đối tượng có quá khứ bất hảo, nghiện ngập, ăn chơi, lêu lổng. Bản thân Huấn đã từng 2 lần phải đi cai nghiện bắt buộc. Lần 1 vào 9/2019, Huấn bị lực lượng chức năng đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi bị UBND phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM, phát hiện dương tính với ma túy tại một tụ điểm ăn chơi. Đến 4/3/2020, Huấn lại bị CA TP Lào Cai phát hiện cùng 1 nhóm thanh niên sử dụng ma túy tại 1 cơ sở trên địa bàn.

Sau khi đi cai nghiện về, Huấn bỗng trở nên "thông minh" hơn, lên mạng nói đạo lý nhiều hơn và thậm chí ra cả sách dạy kinh doanh bán với giá hơn 700 nghìn đồng. Chẳng rõ Huấn bán được bao nhiêu quyển, chỉ biết ngay sau đó Cục Xuất bản đã lên tiếng phủ nhận tính chính thống của ấn phẩm này. Sau sự việc này, sách của Huấn được xác định là không đủ điều kiện để bán và bị phạt 17,5 triệu đồng vào 6/7 vừa qua.

Gần đây nhất vào ngày 13/11, Huấn tiếp tục bị phạt 7,5 triệu đồng, lần này là vì hành vi chia sẻ tin gia. Cụ thể liên quan tới sự việc phát tán thông tin giả mạo Đài Truyền hình Việt Nam trên tài khoản facebook cá nhân "Huấn Hoa Hồng", đúng vào thời điểm cả nước đang hướng về Miền Trung trong những ngày phải chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xon-xao-hinh-anh-thanh-noi-dao-ly-huan-hoa-hong-bi-thuong-nang-o-dau-phai-nhap-vien-chup-chieu-nhung-tay-van-khong-roi-dien-thoai-162200112235706629.htm?fbclid=IwAR3IHj-kF-5Xm7jJPbsOlDhDfpLdeix5XllrkW6PJyl0ws2ZuhZ_S0x89xk

Huấn hoa hồng


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.