Chị em rất nên học Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ sang chảnh mà còn hack được vài tuổi

Loạt công thức diện chân váy của Joy còn siêu tôn dáng.

Joy sở hữu nhan sắc ngọt ngào, tươi sáng và phong cách thời trang mà thành viên Red Velvet chọn cũng rất ăn nhập với vẻ đẹp riêng của cô. Hầu hết các outfit của Joy đều toát lên sự trẻ trung và đầy màu sắc, có thể trở thành nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những nàng yêu thích phong cách nữ tính, đa dạng và đậm chất "bánh bèo". Style của Joy linh hoạt nhưng ấn tượng nhất vẫn là cách mà cô nàng lên đồ với chân váy. Tham khảo Instagram của mỹ nhân sinh năm 1996 này, bạn sẽ lượm lặt được ít nhất là 10 cách diện chân váy xinh tươi.

Chị em rất nên học Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ sang chảnh mà còn hack được vài tuổi-1

Mix áo xanh rêu với chân váy màu be, Joy có được tổng thể trang phục rất nhã và thanh lịch. Tuy nhiên set đồ này vẫn có điểm nhấn, đó chính là đôi sandal dáng mule vừa sành điệu, nổi bật, vừa tạo hiệu ứng kéo chân rất hiệu nghiệm.

Chị em rất nên học Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ sang chảnh mà còn hack được vài tuổi-2

Mẫu áo cardigan cổ vuông, tay bồng khi kết hợp với chân váy dài sẽ tạo nên set trang phục đậm chất vintage và đầy nữ tính. Joy còn khéo tăng thêm vẻ sang xịn cho bộ đồ bằng một chiếc dây chuyền ngọc trai và đôi loafer cô diện cũng rất ăn nhập với tổng thể, có tác dụng hack thêm điểm sành điệu.

Chị em rất nên học Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ sang chảnh mà còn hack được vài tuổi-3

Combo áo cổ vuông + chân váy ngắn của Joy quả là vô cùng nữ tính, điệu đà và còn toát lên nét sang chảnh như tiểu thư nhà giàu. Điều đáng nói ở đây là Joy đã rất "cao tay" khi để kiểu tóc xoăn xù, lựa chọn này giúp tổng thể càng thêm hút mắt, sành điệu.

Chị em rất nên học Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ sang chảnh mà còn hack được vài tuổi-4

Bộ đồ gồm áo denim nhấn eo + chân váy da dáng suông và loafer này của Joy thì ghi điểm mạnh mẽ ở sự sang chảnh, thời thượng. Đây còn là set đồ hack dáng siêu hiệu quả nhờ loạt chi tiết như nhấn eo, chân váy xẻ tà và đôi loafer cao gót.

Chị em rất nên học Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ sang chảnh mà còn hack được vài tuổi-5

Combo áo thun đen bó sát + chân váy ngắn này đúng chuẩn "một mũi tên trúng nhiều đích" khi mang đến cho chị em vẻ ngoài vừa sexy, tươi trẻ lại vừa tôn dáng hết cỡ. Đôi combat boots đã cộng điểm cá tính cho outfit nhưng vào mùa Hè nóng nực, chị em có thể thay bằng sneaker/loafer, còn áo thun dài tay thì có thể đổi thành áo thun ngắn tay.

Chị em rất nên học Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ sang chảnh mà còn hack được vài tuổi-6

Diện cardigan theo kiểu cài khuy hờ hững rồi mix với chân váy ngắn, Joy có ngay set đồ giúp khoe dáng triệt để nhưng quan trọng hơn là giúp cô có được vẻ ngoài tươi trẻ, ngọt ngào và rất sành điệu.

Chị em rất nên học Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ sang chảnh mà còn hack được vài tuổi-7

Những nàng U30 có thể học hỏi set đồ siêu hack tuổi gồm áo sơ mi + áo len gilet và chân váy xòe này của Joy. Tuy nhiên khi đã vượt ngưỡng tuổi băm, chị em nên thay chiếc chân váy xòe bằng chân váy ôm để không dễ rơi vào cảnh "cừa sừng làm nghé".

Chị em rất nên học Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ sang chảnh mà còn hack được vài tuổi-8

Áo sơ mi màu pastel cùng chân váy xếp ly là một cặp bài trùng hoàn hảo, giúp người diện có được vẻ ngoài thanh lịch mà siêu cấp trẻ trung. Đôi giày lý tưởng nhất để mix cùng chính là sneaker.

Chị em rất nên học Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ sang chảnh mà còn hack được vài tuổi-9

Diện váy lụa họa tiết thì chị em chỉ cần mix với áo trơn màu như Joy là vẻ ngoài sẽ rất hài hòa, sang chảnh. Với kiểu chân váy này, chị em không cần phải sơ vin làm gì cho lộm cộm, hãy chọn áo dáng lửng như Joy để trông vừa sành điệu vừa hack dáng hiệu quả nhé!

Chị em rất nên học Joy (Red Velvet) cách diện chân váy không chỉ sang chảnh mà còn hack được vài tuổi-10

Áo thun + chân váy ngắn là một combo siêu trẻ trung, ngọt ngào. Để tăng sự nổi bật, bạn có thể chọn áo thun màu đỏ như Joy, đảm bảo sẽ tỏa sáng cả một góc trời.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chi-em-rat-nen-hoc-joy-red-velvet-cach-dien-chan-vay-khong-chi-sang-chanh-ma-con-hack-duoc-vai-tuoi-2220211542317746.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.