Hoa hậu Giáng My gây sốt khi diện bikini khoe thân hình nóng bỏng giữa tiết trời 10 độ C

Bước sang tuổi 50 nhưng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn sở hữu sắc vóc ngọt ngào, thân hình quyến rũ hiếm mỹ nhân nào bì kịp.

Không chỉ tận hưởng cuộc sống giàu có, thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới khiến nhiều người mơ ước mà ở tuổi 50, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My còn sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ, ít mỹ nhân nào bì kịp.

Hiện người đẹp U50 đang trong chuyến nghỉ dưỡng ở Sa Pa. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đền Hùng đăng loạt ảnh diện bikini một mảnh phô diễn sắc vóc ngọt ngào, gợi cảm. Điều đáng nói là Giáng My tự tin diện bikini giữa tiết trời chỉ 10 độ C.

Hoa hậu Giáng My gây sốt khi diện bikini khoe thân hình nóng bỏng giữa tiết trời 10 độ C-1Hoa hậu Giáng My gây sốt khi diện bikini khoe thân hình nóng bỏng giữa tiết trời 10 độ C-2Hoa hậu Giáng My gây sốt khi diện bikini khoe thân hình nóng bỏng giữa tiết trời 10 độ C-3Hoa hậu Giáng My gây sốt khi diện bikini khoe thân hình nóng bỏng giữa tiết trời 10 độ C-4Hoa hậu Giáng My gây sốt khi diện bikini khoe thân hình nóng bỏng giữa tiết trời 10 độ C-5Hoa hậu Giáng My gây sốt khi diện bikini khoe thân hình nóng bỏng giữa tiết trời 10 độ C-6

Hoa hậu Giáng My gây sốt khi diện bikini khoe thân hình nóng bỏng giữa tiết trời 10 độ C

"Giữa mùa đông lạnh giá mà thấy mặc bikini đứng bể bơi, các bạn có thấy lạnh không? Không hề nhé, My bơi thoải mái vì nước ấm lắm. Trước khi bơi còn tung tăng tạo dáng vài kiểu mà không hề thấy lạnh dù nhiệt độ lúc này là 10 độ C. Bởi vì mặt trời chiếu sáng rực rỡ nên các bạn vẫn có thể bơi hàng ngày để rèn luyện thân thể, điều thú vị là các bạn có thể thử sức mình với một bể ấm và một bể nước lạnh như đá ngay bên cạnh nhau. Tất cả những gì chúng ta nghĩ không thể đều có thể nếu các bạn cho bản thân được trải nghiệm" - Hoa hậu Giáng My chia sẻ.

Hoa hậu Giáng My gây sốt khi diện bikini khoe thân hình nóng bỏng giữa tiết trời 10 độ C-7Hoa hậu Giáng My gây sốt khi diện bikini khoe thân hình nóng bỏng giữa tiết trời 10 độ C-8

Phía dưới fans rần rần "thả tim", đồng loạt khen ngợi khung cảnh đẹp nên thơ cùng sắc vóc nuột nà của Hoa hậu 50 tuổi.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-giang-my-gay-sot-khi-dien-bikini-khoe-than-hinh-nong-bong-giua-tiet-troi-10-do-c-69447.html

Hoa hậu GIáng My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.