Ít tiền - Làm sao để mua được kim cương đẹp?

Nhẫn cưới hay nhẫn đính hôn có gắn kim cương giờ đây đã trở thành một vật chứng dường như không thể thiếu của các đôi uyên ương khi bước vào ngưỡng cửa hôn nhân.

>> UNIQUE - Chuỗi ngọc trai đa phong cách

>> Tặng 1.000 viên kim cương chào đón 1.000 năm Thăng Long

Được mệnh danh là “vĩnh cửu”, là biểu tượng của sự sang trọng, tinh khiết nên từ ngàn đời nay kim cương đã nghiễm nhiên trở thành biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu bởi khi yêu nhau ai chẳng muốn tình yêu của mình đơm hoa, kết trái và vững bền mãi mãi.

Một số mẫu nhẫn cưới và đính hôn của UNIQUE:

Nhưng không giống như vàng trang sức là bạn có thể dễ dàng cập nhật giá trị của nó hàng ngày, hàng giờ qua nhiều kênh thông tin cũng như các tiêu chí đánh giá cụ thể. Để chọn được một viên kim cương đẹp không phải chuyện dễ dàng. Chắc hẳn bạn cũng đã biết đến các tiêu chí đánh giá kim cương quen thuộc 4C (Colour - Màu sắc, Clarity - Độ trong suốt, Carat – Trọng lượng, Cut – Giác cắt). Nhưng thực tế không đơn giản như vậy bởi trong mỗi tiêu chí lại chia ra nhiều thang bậc và yếu tố để đánh giá, nhất là khi có ít nhất 2 trong số 4 tiêu chí đó lại do con người chủ quan quyết định (Trọng lượng & Giác cắt). Vì vậy nếu không thực sự am hiểu bạn sẽ rất khó đảm bảo mua được viên kim cương bảo đảm đẹp trong ngân sách giới hạn.

Ngoài tiêu chuẩn 4C còn có nhiều yếu tố khác quyết định đến giá trị thương mại của kim cương như độ bóng, độ chiết quang, giấy kiểm định… cũng như có rất nhiều tiêu chí để đánh giá một viên kim cương hoàn hảo… Chính vì vậy trước khi quyết định chọn cho mình một món đồ trang sức bạn hãy ghé thăm các shop UNIQUE, trước hết để được chiêm ngưỡng những viên kim cương đẹp nhất thế giới, sau đó được các chuyên viên UNIQUE tư vấn chi tiết, tỉ mỉ, khách quan về lựa chọn và đánh giá kim cương. Là một thương hiệu trang sức kim cương đến từ Vương quốc Bỉ - thủ phủ của ngành kim cương thế giới, UNIQUE sẽ tư vấn cho bạn các bước để có được một món trang sức kim cương như ý muốn.

Quầy hàng UNIQUE tại hội chợ

Một loạt chương trình tư vấn “Mua kim cương đúng giá trị và chọn kim cương trong tầm tay ” sẽ được Thương hiệu trang sức UNIQUE tổ chức trong khuôn khổ Triển lãm thời trang Cưới (diễn ra từ 30/7 - 2/8/2009 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, 11 Lữ Gia, Q11, Tp. HCM) để giúp các đôi uyên ương chọn được cho mình những mẫu nhẫn cưới và trang sức cưới phù hợp nhất, đồng thời thêm yêu mến và trân trọng giá trị của kim cương hơn. Đặc biệt đón trước xu hướng mùa cưới năm nay lần đầu tiên UNIQUE giới thiệu đến các đôi uyên ương bộ sưu tập nhẫn đính hôn được gắn kim cương cao cấp, thượng hạng và duy nhất với mẫu mã vô cùng sang trọng và cùng tham gia nhiều chương trình bán hàng ưu đãi và quà tặng giá trị khi trả lời đúng các câu hỏi về kim cương chỉ có tại UNIQUE. Rất có thể bạn sẽ là 1 trong số 1000 người may mắn sở hữu viên kim UNIQUE thượng hạng 5p. Điều đó chắc chắn là trong tầm tay bạn bởi với mỗi viên kim cương UNIQUE đều được mệnh danh là một ngôi sao may mắn.

Ngoài ra khi mua trang sức UNIQUE trong những ngày diễn ra Triển lãm thời trang Cưới tại Nhà thi đấu Phú Thọ, 11 Lữ Gia, Q.11, Tp. HCM từ 30/7 - 2/8/2009 khách hàng sẽ được tặng Gift Voucher trị giá 500.000đ từ trang sức UNIQUE.

Địa chỉ cửa hàng:

Hà Nội:

Tầng 2 Parkson Viet Tower. ĐT: (04) 3857 5054

The Garden, tầng 2, ĐT: (04) 224267606

Vincom City Tower, tầng trệt. ĐT: (04) 22111081(khai trương ngày 8/8)

Hải Phòng:

Tầng trệt Parkson TD. ĐT: (031) 263 5339

Đà Nẵng:

Tầng trệt Riverside Mall. ĐT: (0511) 384 9079

TP HCM:

Tầng trệt Diamond Plaza. ĐT: (08) 2211 2832

Tầng trệt Saigon Paragon. ĐT: (08) 2211 2837

Tầng trệt Parkson Saigon Tourist. ĐT: (08) 2211 9987

Tầng trệt Parkson Hùng Vương. ĐT: (08) 2211 9986

Tầng trệt Parkson Tân Sơn Nhất. ĐT: (08) 2211 2833

Website: https://www.uniquediamond.net/

HG



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.