Mốt quần ngắn lên ngôi trong mùa hè năm nay

Những kiểu dáng quần ngắn dưới đây là lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè với công thức phối đồ sành điệu, tôn dáng.

Mùa hè rực rỡ trở lại, mang theo những xu hướng thời trang mới mẻ và đầy sức sống. Trong đó, quần ngắn nổi lên như một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ với sự năng động, cá tính và đầy tự tin.

Quần shorts cạp cao

Mốt quần ngắn lên ngôi trong mùa hè năm nay-1

Quần shorts cạp cao tôn dáng.

Chi tiết cạp cao giúp tôn lên vòng eo thon gọn, tạo đường cong hoàn hảo, đồng thời giúp kéo dài đôi chân một cách tinh tế. Dù bạn sở hữu vóc dáng mảnh mai hay mũm mĩm, quần shorts cạp cao đều là lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn tự tin khoe trọn đường cong cơ thể.

Quần shorts biker

Mốt quần ngắn lên ngôi trong mùa hè năm nay-2

Quần biker mang đến vẻ ngoài năng động, khoẻ khoắn.

Lấy cảm hứng từ trang phục thể thao, quần shorts biker mang đến sự năng động, khỏe khoắn và không kém phần cá tính, phá cách.

Chất liệu thun co giãn tốt, ôm sát cơ thể, giúp bạn thoải mái vận động trong mọi hoạt động. Mix & match quần shorts biker cùng áo croptop, áo thun oversized hoặc áo thun ôm sát để hoàn thiện phong cách thời trang độc đáo của riêng bạn.

Quần shorts linen

Mốt quần ngắn lên ngôi trong mùa hè năm nay-3

Quần linen có chất liệu mềm mại, thoáng mát.

Chất liệu linen mềm mại, thoáng mát, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái trong những ngày hè nóng bức, phù hợp cho những buổi dạo phố, đi chơi hay đi biển, giúp bạn luôn tự tin và sành điệu.

Kết hợp quần shorts linen với áo sơ mi, áo thun hoặc áo hai dây để có vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế.

Quần shorts jeans

Mốt quần ngắn lên ngôi trong mùa hè năm nay-4

Quần shorts jeans là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ.

Item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái, quần shorts jeans mang đến sự năng động, trẻ trung và dễ dàng phối đồ. Có nhiều kiểu dáng đa dạng như shorts jeans cạp cao, shorts jeans rách gối, shorts jeans ống rộng... đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của các quý cô.

Bạn có thể phối quần shorts jeans với áo thun, áo croptop, sơ mi hoặc blazer để tạo nên những phong cách ấn tượng khác nhau.

Quần shorts thể thao

Mốt quần ngắn lên ngôi trong mùa hè năm nay-5

Quần shorts thể thao được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.

Quần shorts thể thao là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng khi hoạt động thể thao hoặc tập luyện. Chất liệu thun co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp bạn luôn thoải mái và vận động hết mình.

Bạn có thể kết hợp quần shorts thể thao cùng áo thun thể thao, áo croptop hoặc áo ba lỗ để có phong cách năng động và khỏe khoắn.

Quần shorts bermuda

Mốt quần ngắn lên ngôi trong mùa hè năm nay-6

Quần shorts có sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và cách phối đồ, giúp bạn dễ dàng biến hóa phong cách.

Quần shorts bermuda có độ ngắn ngang đầu gối, mang những đường nét đậm chất menswear. Bên cạnh kiểu dáng ống thẳng cơ bản, bermuda có thể cách điệu với ống hơi rộng, mang đến sự thoải mái, phóng khoáng. Đối với những cô nàng yêu thích sự điệu đà, nữ tính, bermuda xếp ly nhẹ nhàng là lựa chọn lý tưởng.

Quần short bermuda dễ dàng "ăn ý" với nhiều kiểu áo, giúp bạn tạo nên những set đồ cá tính, thanh lịch hay đơn giản chỉ là thoải mái cho những buổi dạo phố.

Theo VTC NEWS

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/mot-quan-ngan-len-ngoi-trong-mua-he-nam-nay-ar875732.html

kiểu quần

Quần shorts


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.