Ngắm phong cách 'chuẩn soái ca' Nhan Phúc Vinh - người tình tin đồn của Nhã Phương

Nhan Phúc Vinh không chỉ đốn gục phái đẹp bởi gương mặt ăn hình, body vạm vỡ mà còn bởi phong cách thời trang thư sinh và chỉn chu mỗi lần xuất hiện.

Nhan Phúc Vinh không chỉ đốn gục phái đẹp bởi gương mặt ăn hình, body vạm vỡ mà còn bởi phong cách thời trang thư sinh và chỉn chu mỗi lần xuất hiện.

Nhan Phúc Vinh sinh năm 1986, nam diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt. Tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn qua những vai diễn trong phim Đường đua, Cô Thắm về làng, Đảo của dân ngụ cư...


Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương ngồi cùng hàng ghế trong chương trình Cánh Diều Vàng.

Cả hai thân mật trong lễ trao giải.

Sự nghiệp tiếp nối thành công, Nhan Phúc Vinh giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2018. Cũng từ đây, anh bị đồn thổi là "người tình tin đồn" của Nhã Phương khi có những cử chỉ thân mật dành cho nữ diễn viên.

Bỏ qua ồn ào từ dư luận, Nhan Phúc Vinh là hình mẫu lí tưởng của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, body đẹp, nam diễn viên còn khiến khán giả yêu mến bởi phong cách thời trang bảnh bao.

Phúc Vinh thường xuyên ghi điểm khi lựa chọn những bộ đồ suit chỉn chu mỗi lần xuất hiện tại sự kiện. Trong street style đời thường, nam diễn viên Đảo của dân ngụ cư cũng trung thành với style thư sinh, lịch lãm. Những bộ trang phục mà Vinh diện luôn thể hiện tính cách của anh: đơn giản và sang trọng.


Phúc Vinh đẹp cuốn hút khi catwalk trên sàn diễn thời trang dưới vai trò người mẫu.


Street style đời thường vẫn rất chỉn chu.


Kính mắt là phụ kiện không thể thiếu của nam diễn viên.


Nụ cười má lúm duyên "đốn gục" trái tim cánh chị em phụ nữ.

Theo VietNamNet

Nhã Phương

Nhan Phúc Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.