Ngô Thanh Vân rất chăm diện áo thun, nhưng có kiểu nàng 30+ không nên copy vì dễ thành "cưa sừng làm nghé"

Kiểu áo thun này Ngô Thanh Vân mặc thì đẹp, nhưng nhiều nàng 30+ chưa chắc đã chinh phục được.

Để xây dựng được phong cách trẻ trung và sành điệu ở tuổi ngoài 30, áo thun là một trong những items chị em nhất định nên bổ sung cho tủ đồ. Kiểu áo này sẽ tạo nên những outfit có khả năng hack tuổi, nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch và thời thượng nếu chị em chọn lựa, mix&match khéo léo.

Ở tuổi U40, "chị đại" Ngô Thanh Vân cũng thường xuyên chọn áo thun để hoàn thiện phong cách. Cô luôn mix đồ hợp lý và ghi trọn điểm sành điệu. Tuy nhiên, không phải bất cứ cách diện áo phông nào của "đả nữ" Ngô Thanh Vân cũng lý tưởng để mọi chị em 30+ copy theo. Bởi lẽ, có một vài kiểu áo thun Ngô Thanh Vân mặc rất ưng mắt, nhưng nàng ngoài tuổi băm diện lại dễ thành "cưa sừng làm nghé" ngay.

Những set áo phông hợp nàng 30+ của Ngô Thanh Vân

Áo thun trơn màu là item đáng để nàng 30+ đầu tư nhất. Chính nhờ sự đơn giản, kiểu áo này sẽ không khiến vẻ ngoài của nàng ngoài tuổi băm trở nên quá lòe loẹt, nhí nhảnh, thay vào đó là sự thanh lịch và xịn mịn.

Phần lớn những khi diện áo phông, Ngô Thanh Vân đều chọn phiên bản trơn màu. Để diện mạo có được vẻ trang nhã 100%, nữ diễn viên sẽ mặc áo phông màu trung tính. Khi cần nổi bật hơn, áo thun màu mè một chút sẽ là lựa chọn chuẩn không cần chỉnh.

Ngô Thanh Vân rất chăm diện áo thun, nhưng có kiểu nàng 30+ không nên copy vì dễ thành cưa sừng làm nghé-1

Outfit gồm áo thun + quần short xuyệt tông đen của Ngô Thanh Vân toát lên sự cá tính mà vẫn trẻ trung, không hề "hắc ám" chút nào. Nhờ thao tác sơ vin, outfit của Ngô Thanh Vân lại thêm phần xịn mịn và chỉn chu. Đây là outfit chị em còn có thể áp dụng trong những ngày nghỉ tránh dịch vì diện lên thoải mái, mà còn đảm bảo ở nhà vẫn mặc đẹp.

Ngô Thanh Vân rất chăm diện áo thun, nhưng có kiểu nàng 30+ không nên copy vì dễ thành cưa sừng làm nghé-2

Vẻ ngoài của Ngô Thanh Vân trở nên tươi sáng, trẻ trung hơn nữa khi cô mix áo thun màu xanh xám với quần trắng. Cặp bài trùng này không chỉ tươi xinh mà còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, tinh tế.

Ngô Thanh Vân rất chăm diện áo thun, nhưng có kiểu nàng 30+ không nên copy vì dễ thành cưa sừng làm nghé-3

Combo áo thun + quần short tông màu xanh lá của Ngô Thanh Vân quả là hợp những ngày hè nóng nực, mang đến cảm giác vô cùng mát mẻ, dễ chịu. Quan trọng không kém, outfit này trông rất hài hòa và sành điệu, chụp hình sống ảo siêu ưng mắt.

Ngô Thanh Vân rất chăm diện áo thun, nhưng có kiểu nàng 30+ không nên copy vì dễ thành cưa sừng làm nghé-4

Ngô Thanh Vân rất chăm diện áo thun, nhưng có kiểu nàng 30+ không nên copy vì dễ thành cưa sừng làm nghé-5

Áo thun trắng + quần jeans là cặp đôi hoàn hảo, cứ mix cùng nhau là trẻ trung, sành điệu. Đối với combo này thì bí kíp của Ngô Thanh Vân chính là sơ vin, set trang phục sẽ được nâng cấp, trở nên thanh lịch, chỉn chu hơn.

Những set áo phông không phải nàng 30+ nào cũng học theo được

Ngô Thanh Vân sở hữu nhan sắc trẻ trung, không tuổi nên cô dễ dàng chinh phục được nhiều items "xì tin xì khói", điển hình như áo thun in hình ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, nàng 30+ nên cẩn trọng học theo vì không phải ai cũng hợp với kiểu áo thun nhí nhảnh này, diện lên sẽ dễ thành "cưa sừng làm nghé".

Ngô Thanh Vân rất chăm diện áo thun, nhưng có kiểu nàng 30+ không nên copy vì dễ thành cưa sừng làm nghé-6

Mẫu áo thun in hình chuột Mickey đã gia tăng hiệu quả hack tuổi, mang đến cho Ngô Thanh Vân vẻ ngoài ngọt ngào. Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất tài ba còn khéo kết hợp áo thun với quần jeans trắng, sơ vin gọn gàng để giảm độ "xì tin" của mẫu áo, tăng vẻ thanh lịch.

Ngô Thanh Vân rất chăm diện áo thun, nhưng có kiểu nàng 30+ không nên copy vì dễ thành cưa sừng làm nghé-7

Combo áo thun trắng in các nhân vật hoạt hình + quần jeans không hề lệch pha với nhan sắc trẻ trung, phong cách cá tính của Ngô Thanh Vân. Dẫu vậy, đây là công thức không phải nàng 30+ nào cũng dễ dàng chinh phục thành công, chị em nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngo-thanh-van-rat-cham-dien-ao-thun-nhung-co-kieu-nang-30-khong-nen-copy-vi-de-thanh-cua-sung-lam-nghe-162211207120922351.htm

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.