Quần caro ống rộng giá “bèo” nhưng làm style “đỉnh” hết nấc, nàng nào bỏ qua là thiệt

Bổ sung kiểu quần này vào tủ đồ, bạn nhất định có outfit hiện đại không đùa đâu.

Sở dĩ, quần ống rộng caro được yêu thích là vì chúng có thể vừa vặn với nhiều dáng người, giúp vẻ ngoài cá tính, năng động hơn. Thay vì diện quần âu trơn màu dễ trông nhàm chán, thì việc "quẩy" một chiếc quần hoạ tiết kẻ được xem là ý tưởng hay.

Quần caro ống rộng giá bèo” nhưng làm style đỉnh” hết nấc, nàng nào bỏ qua là thiệt-1

Chỉ cần trong tủ đồ có một chiếc quần caro ống rộng, bạn chắc chắn sẽ dễ mix & match và có set đồ "rất gì và này nọ". Những nàng thích style phóng khoáng, khoe được bờ vai mảnh khảnh thì có thể kết hợp kiểu quần này với áo hai dây.

Quần caro ống rộng giá bèo” nhưng làm style đỉnh” hết nấc, nàng nào bỏ qua là thiệt-2

Chọn combo crop top và quần caro tông xuyệt tông là gợi ý phối đồ của nhiều cô gái. Tận dụng tông màu tím lilac đang hot, bạn cũng nên "quẩy" nhẹ outfit xịn sò này đi thôi.

Quần caro ống rộng giá bèo” nhưng làm style đỉnh” hết nấc, nàng nào bỏ qua là thiệt-3

Một chiếc áo crop top trắng basic vô cùng dễ tính nên bạn tha hồ kết hợp với nhiều item khác nhau, bao gồm cả kiểu quần caro ống rộng tôn dáng này luôn nhé!

Quần caro ống rộng giá bèo” nhưng làm style đỉnh” hết nấc, nàng nào bỏ qua là thiệt-4

Item nào có thể khó tìm thấy ở các shop chứ riêng kiểu quần này, bạn đi đâu cũng gặp cho xem. Hơn nữa, chị em còn bắt gặp những màu sắc hoạ tiết khác nhau, nhờ vậy để tìm một chiếc quần ưng ý không khó tẹo nào cả.

Quần caro ống rộng giá bèo” nhưng làm style đỉnh” hết nấc, nàng nào bỏ qua là thiệt-5

Quần caro ống rộng còn có giá phải chăng, chỉ cần 200k - 450k là bạn đã thừa sức tậu về item chất liệu đẹp, kiểu dáng xinh, diện lên "hack" chân thêm dài.

Quần caro ống rộng giá bèo” nhưng làm style đỉnh” hết nấc, nàng nào bỏ qua là thiệt-6

Những chiếc quần caro ống rộng lưng chun thì càng tuyệt vời hơn nữa vì em nó vừa vặn nhiều vòng eo, các cô gái diện lên không sợ cảm giác chật cứng.

Quần caro ống rộng giá bèo” nhưng làm style đỉnh” hết nấc, nàng nào bỏ qua là thiệt-7

Dành cho những ngày lười mix đồ cầu kì, bạn chỉ việc phối áo phông overiszed và quần caro ống rộng là "auto" xinh xắn nhé!

Quần caro ống rộng giá bèo” nhưng làm style đỉnh” hết nấc, nàng nào bỏ qua là thiệt-8

Muốn lên đồ sành điệu, cool hơn, các cô gái đừng bỏ qua item vừa dễ mặc, vừa nịnh dáng.

Quần caro ống rộng giá bèo” nhưng làm style đỉnh” hết nấc, nàng nào bỏ qua là thiệt-9

Tất nhiên, quần caro ống rộng có thể mix cùng nhiều kiểu áo nhưng cứ phối cùng crop top, bạn đảm bảo có style xịn mịn, khoe dáng chuẩn và được khen có gu.

Quần caro ống rộng giá bèo” nhưng làm style đỉnh” hết nấc, nàng nào bỏ qua là thiệt-10

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quan-caro-ong-rong-gia-beo-nhung-lam-style-dinh-het-nac-nang-nao-bo-qua-la-thiet-2202017920167387.htm

quần ống rộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.