Đời không như mơ: Thử copy style của Son Ye Jin trong Crash Landing On You, nàng công sở nhận cái kết "đắng"

Qua màn thử nghiệm này, chúng ta mới càng phải trầm trồ vì đẳng cấp hiếm ai bì được của Son Ye Jin.

Như vậy là bộ phim Crash Landing On You đã chính thức khép lại với cái kết viên mãn của bộ đôi nhân vân chính Son Ye Jin – Hyun Bin. Bên cạnh nội dung hấp dẫn thì style của Son Ye Jin trong bộ phim này cũng là thứ thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Từ những bộ cánh sang chảnh chuẩn tiểu thư nhà tài phiệt cho đến những bộ cánh đơn giản khi lưu lạc ở miền quê nghèo, dù ở tạo hình nào, Son Ye Jin cũng khiến dân tình trầm trồ vì quá xinh đẹp. Và cũng vì mê mẩn style của "chị đẹp", một cô nàng người Philippines đã quyết định copy lại style của Son Ye Jin đến sở làm trong 1 tuần, nhưng đáng tiếc, cô lại nhận cái kết đắng khi đời không như mơ.

Đời không như mơ: Thử copy style của Son Ye Jin trong Crash Landing On You, nàng công sở nhận cái kết đắng-1

Thứ 2: Học theo "chị đẹp", nàng BTV diện set đồ họa tiết kẻ caro màu xanh tới công sở. Cô còn dùng thêm cà vạt, mix áo sơ mi với áo ghile giống Son Ye Jin. Tuy nhiên outfit quá nhiều màu sắc khiến cô nàng này trông khá lòe loẹt, chiếc cà vạt cũng khá to và kệch cỡm chứ không nhỏ xinh như của Son Ye Jin.

Đời không như mơ: Thử copy style của Son Ye Jin trong Crash Landing On You, nàng công sở nhận cái kết đắng-2

Thứ 3: Set áo len mix cùng chân váy hoa dáng dài khá basic nên nàng BTV có thể dễ dàng kiếm được những item tương tự để mặc giống "chị đẹp". Son Ye Jin có thể diện đẹp set đồ này, nhưng với người thường như chúng ta và nàng BTV thì set đồ này lại có phần khá quê mùa, sến súa.

Đời không như mơ: Thử copy style của Son Ye Jin trong Crash Landing On You, nàng công sở nhận cái kết đắng-3

Thứ 4: Vẫn là áo cao cổ mix cùng áo khoác dáng dài, nàng BTV cũng dùng thêm thắt lưng cho tôn dáng và chọn túi xách ngang vai hình chữ nhật làm điểm nhấn. Set đồ giống nhau đến 70% nhưng nàng BTV mắc sai lầm khi chọn mẫu áo bên trong có phần cổ và tay bèo nhún sến súa. Việc mix cùng chân váy kẻ cũng khiến set đồ bị rườm rà, rối mắt.

Đời không như mơ: Thử copy style của Son Ye Jin trong Crash Landing On You, nàng công sở nhận cái kết đắng-4

Thứ 5: Nàng BTV đến sở làm với sẻ áo trơn mix cùng váy hoa 2 dây lấy cảm hứng từ chính hình ảnh của Son Ye Jin trong Crash Landing On You. Dù để tóc tết có phần quê mùa nhưng Son Ye Jin vẫn đẹp mãn nhãn. Còn nàng BTV lại mắc sai lầm khi chọn áo bên trong mang 2 sắc đen trắng rối mắt, mẫu váy hoa bên ngoài dáng xòe nên dìm dáng đáng kể.

Đời không như mơ: Thử copy style của Son Ye Jin trong Crash Landing On You, nàng công sở nhận cái kết đắng-5

Thứ 6: Áo họa tiết màu xanh mix cùng chân váy kẻ, áo khoác ngoài hờ hững - set đồ mà Son Ye Jin vớ đại ở tiệm quê nghèo cũng thành cảm hứng để nàng BTV thời trang học theo. Nhưng dù diện set đồ hao hao thì hình ảnh nàng BTV vẫn có phần lòe loẹt, quê mùa chứ không toát lên khí chất hút mắt như Son Ye Jin.

Quả thực phải dành lời khen cho cô nàng này khi đã cố chọn những item hao hao để có được set đồ gần giống của Son Ye Jin. Tuy nhiên nếu set về độ ưng mắt thì những set đồ này còn phải chạy dài mới theo được đẳng cấp của "chị đẹp". Qua màn thử nghiệm này chúng ta mới càng thấy trầm trồ vì nhan sắc và khí chất sang chảnh hiếm ai có được của Son Ye Jin. Dù khoác lên mình nhiều set đồ lòe loẹt cầu kỳ mà mỹ nhân 38 tuổi này vẫn vô cùng hút mắt.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/doi-khong-nhu-mo-thu-copy-style-cua-son-ye-jin-trong-crash-landing-on-you-nang-cong-so-nhan-cai-ket-dang-22202017214735854.htm

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.