Đề thi Tiếng Anh lớp 10 tại TP HCM khó, nhiều thí sinh buồn bã vì không làm được bài, sợ điểm liệt

Sau khi kết thúc thời gian 60 phút làm bài, nhiều thí sinh cho rằng đề Tiếng Anh năm nay khá khó, nhiều em không làm được bài.

Sau khi kết thúc thời gian 60 phút làm bài, nhiều thí sinh cho rằng đề Tiếng Anh năm nay khá khó, nhiều em không làm được bài.

Sau khi thi môn Văn vào buổi sáng, chiều cùng ngày (2/6) các sĩ tử tiếp tục chinh chiến môn Anh Văn gồm 36 câu dưới dạng trắc nghiệm và tự luận, đọc hiểu trong thời gian 60 phút.

Theo nhiều thí sinh, năm nay đề thi Tiếng Anh khá khó, tạm dễ với mấy bạn thi chuyên Anh còn các thí sinh trường thường phải vất vả mới hoàn thành được. Khả năng cao điểm thi môn Tiếng Anh năm nay sẽ khá thấp, giống với nhiều năm trước, thậm chí sẽ có điểm liệt. Thí sinh khá buồn bã khi rời phòng thi.

Bạn Tiến Minh (học sinh trường Asian Internaitional, TPHCM) cho biết đề thi Tiếng Anh tương đối khó, phần đọc hiểu dễ lấy điểm. Trong khi đó, thí sinh Nhật Minh (trường Lê Quy Đôn, TPHCM) nói rằng phần phần trắc nghiệm mới là phần dễ lấy điểm.

Thí sinh Huỳnh Như (trường Lương Thế Vinh, TPHCM) nhận xét đề khó phải làm kỹ mới được, chỉ dễ với bạn giỏi Tiếng Anh.

Một số thí sinh cho biết, trong bài thi phần điền từ có một số từ vựng lạ mà thí sinh chưa sử dụng bao giờ. Khó nhất là phần tự luận.

Đề thi Tiếng Anh năm nay thí sinh không được phép mang ra khỏi phòng thi sau khi nộp bài.

Đề thi Tiếng Anh lớp 10 tại TP HCM khó, nhiều thí sinh buồn bã vì không làm được bài, sợ điểm liệt-1

Thí sinh dự thi tại điểm trường Bùi Thị Xuân, TPHCM

Đề thi Tiếng Anh lớp 10 tại TP HCM khó, nhiều thí sinh buồn bã vì không làm được bài, sợ điểm liệt-2Đề thi Tiếng Anh lớp 10 tại TP HCM khó, nhiều thí sinh buồn bã vì không làm được bài, sợ điểm liệt-3Đề thi Tiếng Anh lớp 10 tại TP HCM khó, nhiều thí sinh buồn bã vì không làm được bài, sợ điểm liệt-4Check lại đáp án. (Ảnh: Hoà Trần)

Đề thi Tiếng Anh lớp 10 tại TP HCM khó, nhiều thí sinh buồn bã vì không làm được bài, sợ điểm liệt-5Đề thi Tiếng Anh lớp 10 tại TP HCM khó, nhiều thí sinh buồn bã vì không làm được bài, sợ điểm liệt-6Đề thi Tiếng Anh lớp 10 tại TP HCM khó, nhiều thí sinh buồn bã vì không làm được bài, sợ điểm liệt-7Đề thi Tiếng Anh lớp 10 tại TP HCM khó, nhiều thí sinh buồn bã vì không làm được bài, sợ điểm liệt-8Thí sinh dự thi vào lớp 10 tại TPHCM. (Ảnh: Hoà Trần)

 


Theo Trí Thức Trẻ


thi tiếng Anh

tuyển sinh lớp 10

thi vào lớp 10

Đề thi tiếng anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.