Phòng tránh dịch Corona, thêm một trường đại học cho sinh viên nghỉ gần 1 tháng, lùi lịch nhập học tới tận 1/3

Sinh viên tất cả trường, khoa thành viên của đại học này được nghỉ học đến ngày 1/3 để phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus Corona mới.

Sinh viên tất cả trường, khoa thành viên của đại học này được nghỉ học đến ngày 1/3 để phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus Corona mới.

Do dịch bệnh virus Corona nên nhiều trường đại học trên cả nước đã quyết định cho sinh viên nghỉ 1 tuần để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan, lùi lịch nhập học đến ngày 10/2. Tính đến ngày 4/2 đã có 895 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên cả nước cho nghỉ học đến hết ngày 9/2 và 151 cơ sở vẫn bố trí cho học sinh, sinh viên đi học bình thường.

Tuy nhiên đến sáng ngày 5/2, một số trường đại học đã quyết định cho sinh viên nghỉ thêm 1 tuần nữa, lùi lịch học đến ngày 16/2. Thậm chí trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long còn cho sinh viên nghỉ đến 6 tuần, dự kiến ngày 9/3 mới đi học lại. 

Phòng tránh dịch Corona, thêm một trường đại học cho sinh viên nghỉ gần 1 tháng, lùi lịch nhập học tới tận 1/3-1Một số trường đại học đã quyết định cho sinh viên nghỉ thêm 1 tuần nữa.

Ngày 6/2, Đại học Thái Nguyên là trường tiếp theo thông báo cho sinh viên tiếp tục nghỉ học. Theo đó, sinh viên tất cả trường, khoa thành viên nghỉ học đến ngày 1/3 để phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus Corona mới. 

Lịch học này muộn hơn so với lịch nghỉ ban đầu gần 1 tháng. Trước đó ngày 31/1, trường đã thông báo khẩn về việc dời lịch quay trở lại trường sau Tết từ ngày 3/2 sang ngày 9/2. Trong thời gian nghỉ, đại học Thái Nguyên khuyến cáo sinh viên không xuống trường. Trường không bố trí người học ở ký túc xá để tổ chức vệ sinh, phun thuốc phòng chống dịch.

Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/phong-tranh-dich-corona-them-mot-truong-dai-hoc-cho-sinh-vien-nghi-gan-1-thang-lui-lich-nhap-hoc-toi-tan-1-3-22202062131140226.htm

phòng dịch virus corona

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.