Tất cả các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc đã bắt đầu công bố điểm chuẩn 2018

Ngoài các trường đã công bố điểm chuẩn theo diện xét tuyển học bạ thì hôm nay, các trường sẽ bắt đầu công bố rải rác cho đến trước 17h ngày 6/8.

Ngoài các trường đã công bố điểm chuẩn theo diện xét tuyển học bạ thì hôm nay, các trường sẽ bắt đầu công bố rải rác cho đến trước 17h ngày 6/8.

Hiện tại, một số trường Đại học và Cao đẳng trên toàn quốc đã công bố điểm chuẩn xét tuyển năm 2018.

Nhiều trường Đại học cũng xác nhận công bố điểm chuẩn năm 2018 vào chiều 5/8. Danh sách thí sinh trúng tuyển sẽ được cập nhật trên trang web của các trường. 

Theo quy định, thời gian công bố điểm chuẩn tùy thuộc các trường, nhưng phải đảm bảo trước 17h ngày 6/8.

ĐH Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

Mức điểm chuẩn cao nhất thuộc về ngành Thiết kế đồ họa với 22,38 điểm. Mức thấp nhất là 19 điểm đối với các ngành Hội họa, Điêu khắc và Gốm.

ĐH Ngoại thương

Đại học Sư phạm kỹ thuật Vinh

Từ ngày 7/8 đến trước 17h ngày 12/8, thí sinh xác nhận nhập học đợt 1 ở các trường đại học. Một số trường cho phép xác nhận nhập học trực tuyến qua website do đó thí sinh chú ý hướng dẫn nhập học sau khi xác nhận nhập học thành công.

Bắt đầu từ ngày 15/8, các trường đại học xét tuyển bổ sung nếu có các trường/ngành còn thiếu chỉ tiêu. Thí sinh xem thông tin xét tuyển bổ sung trên website của các trường. Thí sinh chỉ đăng ký xét tuyển bổ sung khi chưa xác nhận nhập học vào các trường khác ở đợt 1.


Theo Trí Thức Trẻ


điểm chuẩn đại học

tuyển sinh đại học

tuyển sinh đại học 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.