Biết chồng sắp cưới khắt khe chuyện trinh tiết, cô gái trẻ bí mật đi "sửa" và cái kết đắng

Trong một lần gặp gỡ bạn bè, Nguyên vô tình biết được anh rất định kiến về chuyện trinh tiết của phụ nữ.

Trong một lần gặp gỡ bạn bè, Nguyên vô tình biết được anh rất định kiến về chuyện trinh tiết của phụ nữ. Cô rất bối rối vì đã từng đi quá giới hạn với bạn trai cũ.

Nguyên gặp chồng khi đang tham gia một khóa học lấy văn bằng 2 trong trường đại học, anh dù là thầy của cô nhưng tuổi vẫn còn rất trẻ. Hai người bắt đầu quan tâm nhau hơn kể từ khi anh được giao làm người hướng dẫn cho luận văn của Nguyên. Rồi khi cô hoàn thành chương trình, là lúc thầy giáo tỏ tình với cô.

Anh là một người có sự từ tốn, điềm đạm và chín chắn. Ở người đàn ông này còn rất nhiều ưu điểm khiến Nguyên tin rằng, anh chính là người chồng tương lai của mình. Cô cũng hết mình vun vén cho mối quan hệ để tiến tới hôn nhân một ngày không xa.

Thế nhưng, trong một lần gặp gỡ nhóm bạn của anh, khi bàn về người yêu cũ của một anh chàng trong nhóm, anh có vô tình nói: "Cô ta cũng chẳng còn trinh tiết thì đủ biết rồi mà."

Nguyên nghe xong chợt giật mình, cô không nghĩ anh lại có cái nhìn còn khắt khe như vậy về chuyện trinh tiết. Khi còn là sinh viên, cô cũng đã yêu sâu nặng một người và cả hai đã đi quá giới hạn. Thế nhưng, sau vì nhiều bất đồng trong cách sống nên cả hai đã nói lời chia tay. Phải rất lâu sau này, Nguyên mới quên được và dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Cô chọn cách làm bản thân bận rộn hơn bằng cách đi học thì quen anh.

Nguyên đã quên hẳn người cũ khi gặp anh. (Ảnh minh họa)

Sau buổi gặp đó, Nguyên gặng hỏi thêm quan điểm của anh về chuyện trinh tiết của con gái. Anh vô tư đáp: "Anh chưa từng yêu ai nên có thể khá khắt khe về chuyện đó. Đó cũng là lí do anh luôn giữ gìn cho em, lỡ như hai đứa không thể đến được với nhau!"

Nghe xong câu trả lời mà Nguyên như chết lặng. Với một người chưa trải qua mối tình nào như anh thì việc chấp nhận người như Nguyên sẽ khó khăn hơn. Và hiện tại cả hai đã sắp làm đám cưới, Nguyên tin rằng anh là người chồng, người cha tốt và là người cô muốn gắn bó lâu dài sau này. Do đó, cô không muốn vì chuyện trinh tiết mà biến thành trở ngại cho cuộc sống hôn nhân sau này.

Sau khi tìm hiểu rất nhiều, Nguyên quyết định đi vá màng trinh và sẽ tỏ ra như chưa hề có chuyện đi quá giới hạn với người cũ. Bản thân cô hiểu, làm như vậy là lừa dối nhưng cô đã quá yêu người đàn ông này.

Thế nhưng, người tính không bằng trời tính, cô tới bệnh viện tư với sự lo lắng và sợ hãi. Nhưng đúng lúc y tá đưa cô vào căn phòng gặp bác sĩ để tư vấn, cô lại gặp người chồng tương lai của mình đang ngồi cùng bác sĩ nọ nói cười thân mật.

Cô hoảng hốt định quay ra thì vị bác sĩ kia đã nói to: "Đây là bệnh nhân có hẹn tới vá màng trinh đúng không? Em đưa cô ấy đi thay đồ trước, tôi sẽ qua khám sau!"

Đúng lúc đó, chồng cô cũng quay sang còn cô thì lảng tránh. Nhưng cô biết, anh đã nhận ra cô và cảm nhận được ánh nhìn như thiêu như đốt của anh vào người mình. Cô bất chợt òa khóc rồi lao nhanh ra cửa.

Nguyên bất ngờ khi gặp chồng sắp cưới trong phòng khám. (Ảnh minh họa)

Như một phản xạ không điều kiện, chồng Nguyên cũng bật dậy lao ra theo. Hai người giằng co giữa phố một hồi nhưng Nguyên nhất định vùng ra. Mãi sau, khi chồng tương lai của Nguyên giữ lấy cô thật chặt, rồi gằn giọng, cô mới im: "Anh cần một lời giải thích, chúng ta đi về nhà nói chuyện".

Vừa về tới nhà, anh đã như người điên, anh tức giận đập phá đồ rồi quay sang hỏi cô: "Tại sao em lừa dối tôi? Tại sao em định đi vá màng trinh để che mắt tôi?"

Nguyên khóc nấc lên, cố giải thích đã từng một lần lầm lỡ, nhưng vì anh có định kiến với chuyện đó nên mới tính làm như vậy. "Dù thế nhưng đó chỉ là chuyện quá khứ. Hiện tại, em yêu anh và chỉ yêu anh. Em tin rằng anh là người chồng, người cha tốt để gắn bó và em không muốn bỏ lỡ, do đó em mới tính cách này để tiếp tục được bên anh".

Nhưng mặc kệ những lời xin lỗi, gào khóc của Nguyên, anh tức giận và đuổi cô đi. Nguyên không biết tình yêu của anh có đủ lớn để chấp nhận chuyện này hay không. Mà dù là hiện giờ anh chấp nhận thì sau này mỗi khi cãi nhau, anh có đem điều đó ra để trách cứ, đay nghiến cô hay không. Nguyên thật sự bối rối và khổ sở.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.