Chuyện của những bà vợ giả vờ nhắm mắt “chiều chồng”

Vẫn rất yêu chồng nhưng mỗi lúc ân ái vợ chồng hay chồng nhắc đến "chuyện ấy" là những người vợ này lại không thấy hứng thú. Họ vẫn nhắm mắt chiều chồng, chỉ mong nhanh cuộc “yêu” cho “yên thân”.

Vẫn rất yêu chồng nhưng mỗi lúc ân ái vợ chồng hay chồng nhắc đến "chuyện ấy" là những người vợ này lại không thấy hứng thú. Họ vẫn nhắm mắt chiều chồng, chỉ mong nhanh cuộc “yêu” cho “yên thân”.

Hai vợ chồng Minh Phương, 26 tuổi (Bế Văn Đàn, Hà Đông) tính đến nay đã cưới nhau được tròn 2 năm. Chồng Phương hơn vợ 4 tuổi nên cũng là một người đàn ông khá đĩnh đạc và chín chắn.

Ngày mới cưới nhau, bản thân Phương là vợ cũng nghĩ tần suất “chuyện ấy” của vợ chồng son chắc sẽ không thể kiểm soát được. Ít nhất, dù có nghỉ ngơi dưỡng sức thì vợ chồng cũng phải quan hệ được chục lần trong tháng đầu tiên.

Thế nhưng tất cả những gì Phương nghĩ lại ngược lại. Trong khi chồng Phương vẫn khao khát yêu vợ thì chẳng hiểu sao Phương toàn ước muốn thầm kín: "Giá như tình yêu không có sex thì hay biết mấy”. 

Nhiều lần Phương chẳng thể hiểu nổi chính mình trong "chuyện ấy" nữa. Bởi vì Phương cũng bình thường như bao phụ nữ khác. Đi làm về, cô vẫn chăm sóc chồng chu đáo. Chỉ riêng chuyện ấy là Phương "dị ứng". 

Chuyện của những bà vợ giả vờ nhắm mắt “chiều chồng” 1
Trong khi chồng Phương vẫn khao khát yêu vợ thì chẳng hiểu sao Phương toàn ước muốn thầm kín: "Giá như tình yêu không có sex thì hay biết mấy”.


Một lần, Phương mạnh dạn đi khám. Thì ra Phương không thích sex vợ chồng là do cơ địa của Phương bị quá nhiều thứ bệnh. Nào là là kinh nguyệt không đều, đa nang buồng trứng, ứ dịch vòi trứng…

Chẳng thế mà, mỗi lần chồng có ý muốn gần gũi là Phương đều gạt đi vì sợ bị đau. Có lúc không gạt hay trốn được, cô lại phải nhắm mắt chiều chồng. Thậm chí có những đợt Phương điều trị bệnh, chồng Phương cũng phải nghỉ sex liền 2-3 tháng.

Người vợ này kể:“Mỗi lần vợ chồng hục hoặc nhau thì đều do chuyện này. Cứ nhắc đến chuyện ấy là y rằng chồng giận. Anh bảo mình, anh là người đàn ông bình thường. Anh không đòi hỏi quá nhiều mà chỉ ước tuần 1 lần thôi mà mình cũng không chiều được. Anh cũng đã làm mọi cách để thể để kích thích nhưng cũng không được luôn. Trong khi cả hai vợ chồng và ông bà 2 bên đều đã mong có cháu lắm rồi”.

Phương buồn nói: “Nhiều lần chồng mình còn bảo, biết trước thế này anh phải thử như các thanh niên bây giờ. Hoặc phải check xem mình có bị bệnh gì không, tốt nhất có bầu trước rồi cưới cũng được. Cũng tại hai đứa cứ nghĩ giữ cái đó cho đêm tân hôn và... đâm ra bây giờ mới khổ. Chỉ tội chồng mình, không chơi bời xấu xa, không gái gú, mà lại bị thế này”...

Hàn Giang cũng là một người vợ rất yêu chồng. Thậm chí chồng đi công tác xa 1 ngày là cô nhớ chồng đến quay quắt. Vậy mà mỗi lần chồng nhắc đến chuyện kia là Giang tắt hẳn hứng thú. 

Tuy thế, vì thương chồng, 3 năm nay Giang cũng ít khi dám từ chối. Giang thường vẫn nhắm mắt chiều chồng dù chuyện ấy với cô thực sự chả thấy có cảm giác gì. Nhiều lúc Giang chỉ mong “yêu” nhanh nhanh chóng chóng để sớm được "yên thân".

Với Giang, chồng cũng là người yêu đầu tiên của cô. Hai người cũng yêu nhau được hơn một năm mới cưới. Thế mà mỗi lần làm chuyện đó, chẳng hiểu sao Giang cứ có cảm giác tồi tệ như vậy.

“Mình chưa bao giờ dám nói thật cho chồng biết cảm giác này. Mình chỉ sợ chồng buồn. Điều này đồng nghĩa với việc, mình luôn phải giả vờ là mình rất thích... mỗi khi trên giường cùng anh xã” - Giang kêu ca.

Giang cũng nói thêm: "Có nhiều lúc mình còn tự hỏi bản thân, không biết mình có bệnh gì không nữa?Lắm lúc mình chỉ sợ bị đồng tính. Mình đã mất hẳn một thời gian dài tự tìm hiểu về bản thân cũng như xu hướng về giới tính. Sau khi thấy mình là người hoàn toàn bình thường mới yên tâm. Chỉ có điều mình vẫn không có chút nhu cầu về chuyện ấy. Hay mình bị vô cảm chăn gối nhỉ?”.

Vì Giang dù thấy đau nhưng vẫn cố gắng để làm vui lòng chồng nên gia đình cô rất hạnh phúc và không có bất cứ vấn đề gì. Một vài lần hiếm hoi, chồng có nhận ra cảm giác khác lạ của Giang. Tuy nhiên, Giang vẫn không dám nói thẳng. Một vài lần, Giang lấy cớ kêu mệt từ chối chuyện ấy, anh xã cũng rất thông cảm và không cố ép.

Tuy nhiên, 3 năm nay trong lòng người vợ trẻ này cũng luôn e ngại, tình trạng này mãi kéo dài dù cho vợ chồng đã có con cái với nhau đi chăng nữa thì sẽ thực sự đe dọa hạnh phúc vợ chồng. 

Y xì đúc với hoàn cảnh chẳng mấy khó nói như hai phụ nữ kể trên, Điệp (Vĩnh Phúc) rất sợ mỗi lần anh xã đòi “chuyện ấy”. Đôi lúc Điệp cũng không có cảm giác gì nhưng chồng hỏi thì Điệp cũng giả bộ nói có. 

Chuyện của những bà vợ giả vờ nhắm mắt “chiều chồng” 2
Nhiều chị em vẫn thường nhắm mắt chiều chồng dù chuyện ấy với họ thực sự chả thấy có cảm giác gì. Họ chỉ mong “yêu” nhanh nhanh chóng chóng để sớm được "yên thân".

Bị bệnh phụ khoa mấy năm nay nên Điệp hay thấy đau đớn mỗi lần hai vợ chồng gần gũi. Chính vì thế, nhiều lúc bên anh xã, Điệp bị mất tập trung và giảm khoái cảm với chồng. Nhiều lúc thấy tội chồng quá nên Điệp cũng vờ thỏa mãn hoặc nhắc anh xã đổi tư thế khác... Những lúc vậy, Điệp cũng tự thấy có hứng thú chút ít.

Ban đầu, không biết mình bị bệnh, Điệp còn đổ lỗi cho anh xã vì lo ngại tại "cái đấy" của anh to quá cỡ làm cô bị đau. Nhưng lâu dần, cô lờ mờ nhận ra không phải vậy. Hoang mang và đấu tranh mãi, cô mới dám vượt qua ngại ngần để đi khám phụ khoa. Lúc này, Điệp mới biết mình bị bệnh phụ khoa khá nặng.

Hiện, Điệp đang trong quá trình điều trị bệnh phụ khoa của mình. Người phụ nữ này cũng hy vọng: "Mình mong bệnh tình được điều trị dứt điểm để có thể chấm dứt tình trạng nhắm mắt và giả vờ chiều chồng. Mình cũng tranh thủ thời gian này, tự khám phá cơ thể để trao đổi với chồng những điểm nhạy cảm của mình đây". 

Điệp cũng nói: “Dẫu biết, phụ nữ là cây đàn. Vì thế nhạc hay hay không phụ thuộc phần lớn vào người chơi đàn. Nhưng nếu không cải thiện sớm, chính mình còn lo sợ thì khi anh xã biết được sẽ cảm thấy bị tổn thương và tự ái lắm".

Theo TTVN

Bình luận