5 loại nước ép hỗ trợ giảm cân, giúp da hồng hào sáng mịn

Muốn có da đẹp dáng xinh thì đừng quên uống nước ép cà rốt hàng ngày nha chị em ơi!

Mỗi sáng uống 1 ly nước ép cà rốt, sau khoảng 10 ngày, bạn sẽ thấy vóc dáng và đặc biệt là làn da của mình thay đổi đáng kể đấy. Công thức làm nước ép đã có sẵn đây rồi, việc của bạn chỉ là kiên trì trong ít nhất 10 ngày thôi!

1. Nước ép cà rốt, dứa, cần tây

5 loại nước ép hỗ trợ giảm cân, giúp da hồng hào sáng mịn-1

Nguyên liệu: 2 củ cà rốt, 1/2 quả dứa, 2-3 nhánh cần tây.

Cách làm: Bạn nạo vỏ cà rốt, rửa với nước lọc rồi thái thành miếng nhỏ. Dứa gọt vỏ, bỏ mắt, cắt nhỏ. Cần tây cũng rửa sạch và cắt nhỏ. Cho các nguyên liệu vào máy ép và ép lấy nước là xong.

2. Nước ép cà rốt, táo, lê

5 loại nước ép hỗ trợ giảm cân, giúp da hồng hào sáng mịn-2

Nguyên liệu: 2 củ cà rốt, 1 quả táo đỏ, 1 quả lê.

Cách làm: Bạn nạo vỏ cà rốt, rửa với nước lọc rồi thái nhỏ. Gọt vỏ táo, lê, bỏ hạt và cũng cắt nhỏ. Cho các nguyên liệu vào máy ép và ép lấy nước.

 3. Nước ép cà rốt, cam

5 loại nước ép hỗ trợ giảm cân, giúp da hồng hào sáng mịn-3

Nguyên liệu: 2 củ cà rốt, 2 quả cam.

Cách làm: Nếu dùng loại cam không hạt, bạn hãy gọt bỏ lớp vỏ vàng, giữ phần cùi trắng và cắt cam thành miếng nhỏ. Nếu dùng loại cam có hạt, bạn có thể vắt riêng nước cam hoặc gọt vỏ rồi bổ cam và bỏ hết phần hạt đi. Cà rốt nạo vỏ, rửa sạch và thái nhỏ. Cho cam và cà rốt vào máy ép, ép lấy nước; hoặc ép riêng cà rốt rồi trộn cùng nước cam vắt đều được.

4. Nước ép cà rốt, ớt chuông

5 loại nước ép hỗ trợ giảm cân, giúp da hồng hào sáng mịn-4

Nguyên liệu: 2 củ cà rốt, 2 trái ớt chuông, 1/4 quả chanh.

Cách làm: Bạn nạo vỏ cà rốt, rửa sạch và thái nhỏ. Ớt chuông rửa sạch, bỏ cuống và hạt. Cho ớt chuông và cà rốt vào máy ép, ép lấy nước rồi vắt thêm nước cốt của 1/4 quả chanh vào là xong.

5. Nước ép cà rốt, ổi 

5 loại nước ép hỗ trợ giảm cân, giúp da hồng hào sáng mịn-5

 

Nguyên liệu: 2 củ cà rốt, 1 quả ổi to (nên chọn quả giòn, cứng, không bị mềm để ép được nhiều nước hơn).

Cách làm: Bạn nạo vỏ cà rốt, rửa sạch và thái nhỏ. Khoét bỏ phần cuống ổi, rửa với nước rồi bổ thành miếng nhỏ. Cho ổi và cà rốt vào máy ép, ép lấy nước là xong.

Trên đây là 5 loại nước ép cà rốt mà bạn có thể tham khảo. Ngoài những công thức này, chị em có thể kết hợp cà rốt với hầu hết các loại hoa quả, rau củ khác nha!

Một vài công dụng của nước ép cà rốt mà có thể bạn chưa biết

1. Hỗ trợ làm đẹp da

Dù không có vị chua nhưng cà rốt lại chứa một lượng vitamin C không nhỏ. Vitamin C giúp dưỡng sáng da, hạn chế các vết thâm, nám từ sâu bên trong. Ngoài ra, chất carotenoid trong cà rốt cũng hỗ trợ làm da mịn màng, sáng mịn.

2. Hỗ trợ giảm cân

Thành phần chủ yếu của nước ép cà rốt là nước và các loại vitamin như vitamin A, vitamin C,... Chính bởi thế, nước ép cà rốt không hề gây tăng cân, ngược lại còn giúp bạn giảm cân vì ít đường và ít calo.

3. Cải thiện thị lực

Cà rốt có chứa vitamin A nên rất cần thiết cho đôi mắt của bạn. Nếu một người bị thiếu hụt vitamin A trong thời gian dài sẽ làm hỏng các tế bào thị giác trong võng mạc của mắt làm tăng nguy cơ bị bệnh quáng gà.

Với những thông tin và gợi ý này, hy vọng chị em sẽ có thêm động lực để uống nước ép cà rốt hàng ngày và sớm có làn da, vóc dáng như ý nha!
 

>>> Xem thêm các công thức món ngon mỗi ngày mới nhất

 

Theo phunuvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-loai-nuoc-ep-ho-tro-giam-can-giup-da-hong-hao-sang-min-20220927162043723.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.