5 loại nước ép là "kẻ thù" của lão hóa và mỡ thừa: Chị em kiên trì uống mỗi ngày 1 loại, sau 1 tuần là đẹp từ trong ra ngoài

Muốn da đẹp, dáng xinh thì chị em nhớ uống nước ép ớt chuông nha.

Uống nước ép mà vừa dưỡng da sáng mịn, vừa hỗ trợ giảm cân, lại giúp duy trì tinh thần sảng khoái phấn khởi, tội gì mà không uống đúng không các nàng? 5 loại nước ép ớt chuông mà chúng tôi gợi ý cho bạn trong bài viết này chính là "nữ hoàng" trong làng nước ép đấy.

Chị em cứ kiên trì uống hàng ngày, sau 1 tuần là thấy sắc vóc thay đổi hẳn luôn nha.

1. Nước ép ớt chuông, cà rốt

5 loại nước ép là kẻ thù của lão hóa và mỡ thừa: Chị em kiên trì uống mỗi ngày 1 loại, sau 1 tuần là đẹp từ trong ra ngoài-1

Nguyên liệu: 2 quả ớt chuông, 2 củ cà rốt, 1 thìa cà phê mật ong.

Cách làm: Bạn rửa sạch ớt chuông, bổ đôi để nạo bỏ phần hạt và cuống rồi cắt nhỏ. Nạo vỏ cà rốt, rửa sạch và cắt nhỏ. Cho ớt chuông và cà rốt vào máy ép, ép lấy nước rồi khuấy đều cùng mật ong là xong.

2. Nước ép ớt chuông, cần tây

5 loại nước ép là kẻ thù của lão hóa và mỡ thừa: Chị em kiên trì uống mỗi ngày 1 loại, sau 1 tuần là đẹp từ trong ra ngoài-2
Nước ép ớt chuông, cần tây

Nguyên liệu: 2 quả ớt chuông, 3 nhánh cần tây.

Cách làm: Bạn rửa sạch ớt chuông và cần tây. Bỏ phần hạt và cuống ớt chuông rồi thái nhỏ 2 nguyên liệu này. Sau đó, cho vào máy ép, ép lấy nước là xong.

3. Nước ép ớt chuông, táo

5 loại nước ép là kẻ thù của lão hóa và mỡ thừa: Chị em kiên trì uống mỗi ngày 1 loại, sau 1 tuần là đẹp từ trong ra ngoài-3
Nước ép ớt chuông, táo

Nguyên liệu: 2 quả ớt chuông, 2 quả táo.

Cách làm: Bạn rửa sạch ớt chuông và táo, bỏ phần hạt và cuống rồi cắt nhỏ. Chị em có thể gọt vỏ táo hoặc không nha. Nếu không gọt vỏ, chú ý rửa thật sạch táo rồi cho ớt chuông và táo vào máy ép là xong.

4. Nước ép ớt chuông, dưa leo

5 loại nước ép là kẻ thù của lão hóa và mỡ thừa: Chị em kiên trì uống mỗi ngày 1 loại, sau 1 tuần là đẹp từ trong ra ngoài-4
Nước ép ớt chuông, dưa leo

Nguyên liệu: 2 quả ớt chuông, 2-3 quả dưa leo.

Cách làm: Bạn rửa sạch ớt chuông và dưa leo, thái nhỏ. Cho ớt chuông và dưa leo vào máy ép, ép lấy nước.

5. Nước ép ớt chuông, dưa hấu

5 loại nước ép là kẻ thù của lão hóa và mỡ thừa: Chị em kiên trì uống mỗi ngày 1 loại, sau 1 tuần là đẹp từ trong ra ngoài-5
Nước ép ớt chuông, dưa hấu

Nguyên liệu: 2 quả ớt chuông, 200gr dưa hấu.

Cách làm: Bạn rửa sạch ớt chuông, bỏ hạt và cuống rồi cắt nhỏ. Với dưa hấu, bạn gọt lấy cả phần thịt dưa và cùi trắng, chỉ bỏ phần vỏ xanh cứng. Cho các nguyên liệu vào máy ép là xong.

Trên đây là 5 loại nước ép ớt chuông mà chị em có thể tham khảo. Bạn dùng ớt chuông xanh, đỏ hay vàng đều được nha. Nếu chưa quen uống nước ép ớt chuông, bạn có thể cảm thấy loại nước ép này có vị hơi hăng nhưng uống quen rồi sẽ "nghiện" luôn đó. 

Bạn cũng có thể kết hợp ớt chuông với gần như tất cả các loại rau, quả khác. Để hạn chế vị hăng của ớt chuông, bạn nên ép ớt chuông với các loại quả mọng nước và có vị ngọt nha.

Những công dụng tuyệt vời của ớt chuông mà có thể bạn chưa biết

1. Làm sáng và tăng độ đàn hồi cho da

Với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, ớt chuông có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ giúp chống lại các gốc tự do, là nguyên nhân gây lão hóa da. Đặc biệt, vitamin C trong ớt chuông có tác dụng thúc đẩy sự hình thành collagen, giúp làn da bạn săn chắc và luôn khỏe mạnh trước các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài. Phytonutrients trong ớt chuông cũng giúp điều trị phát ban, vết thâm, mụn trứng cá và các bệnh nhiễm trùng da khác.

2. Hỗ trợ giảm cân, kích thích tiêu hóa

Ớt chuông chứa ít calo, ít chất béo và không có cholesterol. Ăn loại ớt này sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn bởi khả năng sinh nhiệt và tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra, ớt chuông không chứa các chất gây nóng trong người như những loại ớt khác. Chúng chỉ sinh nhiệt lượng thích hợp giúp tăng cường trao đổi chất chứ không làm tăng huyết áp hay nhịp tim.

Hơn nữa, chất xơ trong những loại ớt chuông giúp kích thích tiêu hóa, thúc đẩy nhu động ruột. Chúng còn bảo vệ ruột khỏi các vi khuẩn có hại, chống nguy cơ ung thư ruột kết, giúp điều trị táo bón và hội chứng ruột kích thích.

3. Giúp ngủ ngon, duy trì tâm trạng tích cực

Sự kết hợp của magie và vitamin B6 trong các loại ớt chuông giúp giảm lo lắng, căng thẳng thần kinh và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Vitamin B6 cũng góp phần vào quá trình sản sinh melatonin, giúp giấc ngủ có chất lượng tốt hơn và hỗ trợ cân bằng đồng hồ sinh học của bạn.

Đặc biệt, chúng rất hữu ích với phụ nữ trong việc giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt như mệt mỏi, đau bụng hay tâm trạng thất thường.

Với những thông tin và gợi ý này, hy vọng chị em sẽ có thêm động lực để uống nước ép ớt chuông hàng ngày nha!

>>> Mời bạn xem thêm danh sách món ngon mỗi ngày để có những bữa ăn ngon miệng, dễ làm, đủ chất dinh dưỡng cho gia đình.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/5-loai-nuoc-ep-la-ke-thu-cua-lao-hoa-va-mo-thua-chi-em-kien-tri-uong-moi-ngay-1-loai-sau-1-tuan-la-dep-tu-trong-ra-ngoai-22202295211635634.htm

Món Ngon Mỗi Ngày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.