Ăn ngon mà vẫn đẹp da, giữ dáng, lại chỉ mất 10 phút, chị em hãy tự làm món salad ức gà rau củ như "bạn gái" của Sơn Tùng M-TP

Ăn ngon miệng mà không lo tăng cân, món salad gà trộn rau củ thơm ngon, tốt cho sức khỏe này của Thiều Bảo Trâm chắc chắn sẽ khiến các chị hài lòng.

Thiều Bảo Trâm - bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP sở hữu vóc dáng cực nóng bỏng, gợi cảm với vòng eo nhỏ, đôi chân thon dài và làn da trắng ngần. Có được thân hình đáng mơ ước đó có lẽ là nhờ phần lớn vào chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng của nữ ca sĩ.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm chia sẻ với mọi người bữa cơm mình tự nấu, vừa đơn giản không mất nhiều thời gian lại ngon miệng, có tác dụng giảm cân khiến chị em không ngớt hỏi bí quyết. 

Ăn ngon mà vẫn đẹp da, giữ dáng, lại chỉ mất 10 phút, chị em hãy tự làm món salad ức gà rau củ như bạn gái của Sơn Tùng M-TP-1Ăn ngon mà vẫn đẹp da, giữ dáng, lại chỉ mất 10 phút, chị em hãy tự làm món salad ức gà rau củ như bạn gái của Sơn Tùng M-TP-2Thiều Bảo Trâm sở hữu làn da trắng hồng, thân hình thanh mảnh, vòng eo thon nhờ phần lớn vào chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập thể thao thường xuyên.

Ăn ngon mà vẫn đẹp da, giữ dáng, lại chỉ mất 10 phút, chị em hãy tự làm món salad ức gà rau củ như bạn gái của Sơn Tùng M-TP-3

Món salad ức gà trộn với táo công thức rất đơn giản, chỉ mất khoảng 10 phút chế biến.

Ăn ngon mà vẫn đẹp da, giữ dáng, lại chỉ mất 10 phút, chị em hãy tự làm món salad ức gà rau củ như bạn gái của Sơn Tùng M-TP-4Thời gian gần đây thực đơn ăn tối của Thiều Bảo Trâm thường xuyên có món salad ức gà. Lúc thì cô trộn ức gà cùng táo đỏ, lúc lại đổi vị với cà chua bi.

Ăn ngon mà vẫn đẹp da, giữ dáng, lại chỉ mất 10 phút, chị em hãy tự làm món salad ức gà rau củ như bạn gái của Sơn Tùng M-TP-5Nui và cánh gà nướng cũng là món ăn ngon, nhiều dinh dưỡng mà không sợ béo

Món salad gà trộn củ quả như Thiều Bảo Trâm có cách làm rất đơn giản, không bị mất nhiều thời gian, nguyên liệu lại dễ tìm là món ăn ngon, dễ tiêu hóa tốt cho sức khỏe và không lo tăng cân, chị em nên chăm chỉ tự làm ở nhà. Món ăn này chị em có thể mang đi làm ăn trưa hoặc ăn vào bữa tối cũng rất tuyệt vời để giữ dáng.

Dưới đây là công thức cho món salad gà thơm ngon giàu dinh dưỡng chị em nào cũng làm được:

1. Nguyên liệu

- Thịt gà

- Trứng cút 

- Táo 

- Xà lách

- Gia vị: Mayonnaise, tương cà, muối, tiêu. 

2. Cách làm:

Bước 1: Luộc thịt gà, cắt thành miếng mỏng. Trứng cút luộc bóc vỏ, cắt đôi. Táo cắt thành khối vuông. Xà lách tách thành từng lá, rửa sạch.

Bước 2: Trộn sốt mayonnaise cùng với tương cà, muối và tiêu

Bước 3: Trộn đều các nguyên liệu: gà, táo với nước xốt và xà lách. Bạn có thể thêm trứng cút và dùng bánh mì đen ăn kèm.

Ăn ngon mà vẫn đẹp da, giữ dáng, lại chỉ mất 10 phút, chị em hãy tự làm món salad ức gà rau củ như bạn gái của Sơn Tùng M-TP-6

Chị em có thể thay đổi khẩu vị với món salad ức gà như: salad gà trộn vớicà chua bi, cải tím.
Ăn ngon mà vẫn đẹp da, giữ dáng, lại chỉ mất 10 phút, chị em hãy tự làm món salad ức gà rau củ như bạn gái của Sơn Tùng M-TP-7

Salad gà với ớt chuông xanh, ngô ngọt trộn với sốt mè rang.
Ăn ngon mà vẫn đẹp da, giữ dáng, lại chỉ mất 10 phút, chị em hãy tự làm món salad ức gà rau củ như bạn gái của Sơn Tùng M-TP-8

Hay salad gà trộn với bơ cũng rất ngon miệng và giàu dinh dưỡng mà không lo tăng cân.

Chú ý

Để món salad gà rau củ thêm ngon miệng, hãy chọn mua phần ức gà để chế biến. Cách chọn ức gà ngon bạn có thể áp dụng những mẹo nhỏ sau:

- Chọn ức gà ngon nên chọn những miếng thịt có da màu trắng. Vì thịt có da màu trắng là thịt gà già, thịt sẽ dai hơn. Ngược lại, thịt có da màu vàng là thịt gà non, thịt sẽ bi bở.

- Khi mua ức gà hãy chú ý quan sát, để ý kĩ lớp mỡ còn vương lại trên miếng thịt. Nên chọn những miếng có lớp mỡ màu trắng thay vì những miếng có mỡ màu vàng.

- Ức gà ngon là ức có ít gân trắng trên bề ngoài thớ thịt (những kẻ sọc chạy song song), ít béo và giàu protein hơn.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Món Ngon Mỗi Ngày

món ngon từ gà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.